Hoạt động kinh doanh

Gói khám sức khỏe định kỳ - Quà tặng tri ân khách hàng của Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn

25/05/2023

Gói khám sức khỏe định kỳ - Quà tặng tri ân khách hàng của Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn

Từ ngày 19/05/2023, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) đã chính thức triển khai gói chăm sóc sức khỏe định kỳ cho quý khách hàng hãng tàu. Đây là một trong những hoạt động tri ân khách hàng của TCSG với mong muốn chăm sóc, đồng hành góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của đối tác, khách hàng.

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn quan tâm đồng hành chăm sóc sức khỏe khách hàng

Khám sức khỏe định kỳ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và nâng cao sức khỏe, đồng thời giúp chúng ta không chỉ đánh giá đúng thực trạng sức khỏe hiện tại mà còn giúp phát hiện sớm các yếu tố nguy cơ sức khỏe tiềm ẩn như: Bệnh Tim mạch, rối loạn chuyển hóa, ung thư.... Chính nhờ việc theo dõi và tầm soát sức khỏe qua khám sức khỏe định kỳ sẽ ngăn ngừa kịp thời các yếu tố nguy cơ, điều trị đúng bệnh và cải thiện chất lượng cuộc sống.


 

Gói khám sức khỏe chính là lời tri ân sâu sắc của TCSG dành tặng khách hàng. Đối với TCSG, mỗi quý khách hàng như những người bạn đồng hành, những người thân luôn gắn bó, tin tưởng trong hành trình hơn 34 năm hình thành, phát triển.


Trung tâm Y tế (TTYT) Tân Cảng là đơn vị chủ trì các gói khám sức khỏe và hình thức triển khai phù hợp đến với từng khách hàng. Gói khám sức khỏe của TCSG được chia 2 nhóm: Hạng Bạch Kim (Platinum) và Hạng Vàng (Gold).
 
  • Với gói khám sức khỏe Platinum, khách hàng sẽ được khám tại Trung tâm kiểm tra sức khỏe Chợ Rẫy Việt-Nhật (HECI).
  • Với gói khám sức khỏe Gold, khách hàng sẽ được khám kiểm tra sức khỏe tại TTYT Tân Cảng.
Cả hai gói khám bao gồm toàn bộ các hoạt động kiểm tra sức khỏe tổng quát, chẩn đoán hình ảnh (X-quang, nội soi, siêu âm), xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch… Đặc biệt, trong suốt quá trình thăm khám luôn có sự tư vấn, theo dõi và điều trị của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. Những hồ sơ sức khỏe cần lưu ý và điều trị chuyên sâu sẽ được TTYT TC gửi và xin ý kiến hội chẩn từ các bác sĩ kinh nghiệm và chuyên gia của bệnh viên tuyến trên. 


Sự hài lòng của các khách hàng với trải nghiệm Gói khám sức khỏe tại TTYT Tân Cảng và các cơ sở Liên kết

Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm gói khám sức khỏe, Bà Phan Thị Thu Hà – Tổng Giám đốc Hãng tàu RCL Việt Nam chia sẻ sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp về chuyên môn, nhiệt tình hướng dẫn của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y trong suốt quá trình khám sức khỏe. Kết quả hội chẩn và tư vấn của bác sĩ không chỉ được gửi trực tiếp về email của khách hàng sau quá trình khám, mà còn được lưu lại trong cơ sở dữ liệu bảo mật của TTYT Tân Cảng để có thể tiếp tục theo dõi và hỗ trợ tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ hãng tàu trong tương lai.



 
TTYT Tân Cảng - Cơ sở y tế thuộc TCT TCSG - là nơi chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ban đầu, toàn diện, liên tục cho cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống TCT,  người dân trên địa bàn, phòng chống dịch bệnh cho cộng đồng. Trung tâm có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo cùng với sự cố vấn, hỗ trợ chuyên môn của đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại các bệnh viện tuyến trên. Hệ thống các cơ sở y tế, bệnh viện liên kết trên toàn quốc với TTYT Tân Cảng sẽ đem đến sự chăm sóc sức khỏe toàn diện và kịp thời không những cho cán bộ nhân viên của TCSG mà còn cho cán bộ, nhân viên của các hãng tàu khi đi công tác, công việc cá nhân tại Việt Nam.