Hoạt động kinh doanh

ICD Tân Cảng - Hải Phòng lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí và tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp Khu vực phía bắc

07/06/2020

Là một trong các ICD thuộc hệ thống Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tại Miền Bắc, ICD Tân Cảng - Hải Phòng tọa lạc tại Trung tâm KCN Minh Phương, một mặt kết nối thẳng với đường Đình Vũ, một mặt hướng thẳng đến đường kết nối Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng (TC-HICT)

Với tổng diện tích 30ha, ICD Tân Cảng – Hải Phòng hiện tại là một trong những ICD lớn nhất miền Bắc. Hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm cung ứng Logistics lớn nhất miền Bắc, TCT Tân Cảng Sài Gòn đã đầu tư xây dựng ICD Tân Cảng – Hải Phòng theo quy chuẩn hiện đại, với yêu cầu chất lượng cao nhất cùng với trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, ICD Tân Cảng – Hải phòng có đội ngũ nhân sự thành thạo, giỏi chuyên môn trong các lĩnh vực điều hành kho bãi, dịch vụ M&R được đào tạo qua các ICD  thuộc hệ thống TCSG hoặc từ những ICD này chuyển về.

Khu vực văn phòng và hệ thống bãi ICD Tân Cảng Hải Phòng
Khu vực văn phòng và hệ thống bãi ICD Tân Cảng – Hải Phòng

Với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, quy chuẩn, tập trung và nhân sự lành nghề, ICD Tân Cảng – Hải Phòng đang phát huy đầy đủ các chức năng của một địa điểm thông quan trong đất liền,  ICD Tân Cảng – Hải Phòng đang cung cấp các dịch vụ chính: Depot, M&R, Đóng rút hàng, dịch vụ hàng chuyển cửa khẩu, vận tải đa phương thức…..

Đặc biệt ICD Tân Cảng – Hải phòng được trang bị 50 ổ cắm điện lạnh nhắm cung cấp  dịch vụ điện lạnh cho các khách hàng có nhu cầu  với các ưu thế: Địa điểm  hạ/lấy  hàng thuận lợi; Chính sách giá cắm điện cạnh trang theo từng thời điểm. Hiện tại, ICD đang áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển container lạnh từ TC- HICT về ICD Tân Cảng – Hải Phòng để cắm điện cùng với đơn giá cắm điện rất cạnh tranh. Dịch vụ cân hàng cũng đang có chính sách chiết khấu 30% trực tiếp trên hóa đơn.



Với phương châm “ Đến với Tân cảng Sài Gòn, đến với chất lượng dịch vụ hàng đầu” ICD Tân Cảng – Hải phòng tự hào là thành viên thuộc hệ thống TCT Tân cảng Sài Gòn và chúng tôi cam kết  sẽ cung cấp các dịch vụ với chất lượng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

 Mọi yêu cầu, thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
  • Anh Đoàn Hải Tuấn: tuandh@saigonnewport.com.vn
  • Chị Nguyễn Thùy Dương: duongnt2@saigonnewport.com.vn

(TCSG)