Ngày hội thông tin dành cho khách hàng 2014
15/04/2014
Trong 2 ngày 10 và 11/04/2014, tại Cảng Tân Cảng – Cát Lái, TTCSKH thuộc phòng Marketing phối hợp cùng Hài Quan KV1 đã tổ chức “Ngày thông tin dành cho khách hàng”,
Trong suốt thời gian diễn ra ngày hội, khách hàng không chỉ được cung cấp những thông tin cập nhật về những dịch vụ của Tân Cảng Sài Gòn mà còn được Hải quan giải đáp những thắc mắc liên quan đến những quy định, chính sách mới. Nhân dịp này, TTCSKH cũng tổ chức khảo sát ý kiến trên diện rộng, nhằm nắm bắt và kịp thời giải quyết những vướng mắc khó khăn của khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại các đơn vị của Tân Cảng Sài Gòn.
Ngày thông tin dành cho khách hàng 2014
Nhân viên TCSG hướng dẫn khách hàng
Mọi thắc mắc cũng như phản ánh, góp ý về chất lượng dịch vụ của TCSG, xin vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (hoạt động 24/7) qua số hotline: 0907400400 Hoặc tổng đài miễn cước 18001188.
Chúng tôi mong muốn được phục vụ các bạn với cam kết “Đến với TCSG, đến với chất lượng dịch vụ hàng đầu”.
Ngày thông tin dành cho khách hàng 2014
Nhân viên TCSG hướng dẫn khách hàng
Mọi thắc mắc cũng như phản ánh, góp ý về chất lượng dịch vụ của TCSG, xin vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (hoạt động 24/7) qua số hotline: 0907400400 Hoặc tổng đài miễn cước 18001188.
Chúng tôi mong muốn được phục vụ các bạn với cam kết “Đến với TCSG, đến với chất lượng dịch vụ hàng đầu”.