Hoạt động kinh doanh

Tân Cảng - Hiệp Phước “Lắng nghe – Thấu hiểu – Đồng hành cùng Khách hàng”

18/08/2022

Tân Cảng - Hiệp Phước “Lắng nghe – Thấu hiểu – Đồng hành cùng Khách hàng”

Diễn ra từ cuối tháng 7/2022 đến tháng 8/2022, chuỗi sự kiện tri ân khách hàng, đối tác thân thiết tại cảng Tân Cảng – Hiệp Phước (TCHP) do Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) tổ chức, đã gắn kết thành công sự ủng hộ, phối hợp của các cơ quan hữu quan, cơ quan chuyên ngành cùng với TCHP để tiếp tục đồng hành và phát triển cùng Khách hàng, Hãng tàu trong suốt chặng đường hợp tác và phát triển bền vững trong tương lai.

 Chuỗi sự kiện Tri ân khách hàng, đối tác thân thiết cảng Tân Cảng – Hiệp Phước (TCHP) diễn ra xuyên suốt từ cuối tháng 7/2022 - tháng 8/2022, gồm các hoạt động:
  • Tuần lễ khảo sát chất lượng dịch vụ cảng TCHP
  • Chương trình Gặp mặt, tri ân Khách hàng, Đối tác thân thiết cảng TCHP
Chuỗi sự kiện trên, là cơ hội để TCSG nói chung cũng như TCHP nói riêng, lắng nghe ý kiến khách hàng, gặp gỡ và kết nối đối tác cùng các cơ quan quản lý Huyện Nhà Bè (Hải quan, Cảng vụ, Công an khu vực…) và cộng đồng Hãng tàu, Doanh nghiệp.
Chuỗi sự kiện không chỉ giúp TCHP hiểu rõ hơn về nhu cầu, khó khăn của các khách hàng, đối tác nhằm kịp thời lắng nghe – thấu hiểu - hỗ trợ và đề xuất các giải pháp thiết thực, hiệu quả để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ; mà còn là cơ hội để các khách hàng hiểu rõ hơn về những tiềm năng và năng lực hiện tại của cảng TCHP trong năng lực phát triển thành trung tâm logistics trọng điểm phía Nam TP. HCM và những định hướng của cảng trong thời gian tới.
 
 
Tiếp tục khẳng định “Lấy khách hàng làm trung tâm”, TCHP cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mức độ hài lòng của khách hàng.
 
Hình 1 – Chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ cảng TCHP năm 2022

Thông qua chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ (CLDV), khách hàng đã đánh giá rất cao về mức độ hài lòng trong quá trình trải nghiệm CLDV tại cảng TCHP – với tỉ lệ trên 85% khách hàng đều đánh giá mức độ Tốt và Rất tốt. Các vấn đề phát sinh trong các tác nghiệp đều được xử lý, hỗ trợ nhanh chóng và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Qua đó, các khách hàng dử dụng dịch vụ tại TCHP đều bày tỏ các ý kiến đánh giá, đề xuất về việc cải tiến quy trình, thủ tục bằng cách tối ưu hơn các ứng dụng công nghệ cho các tác nghiệp hiện tại, nhằm nâng cao năng lực cung cấp CLDV hàng đầu tại cảng.
 
Lắng nghe – Thấu hiểu - Đồng hành để phát triển cùng các Khách hàng, đối tác
 
Nhằm tăng cường kết nối, bày tỏ sự lắng nghe và tiếp thu các ý kiến, nhu cầu thực tế từ các Khách hàng sau tuần lễ khảo sát CLDV, ngày 17/08/2022, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn và cảng Tân Cảng – Hiệp Phước phối hợp tổ chức chương trình Gặp mặt, tri ân khách hàng, đối tác thân thiết với thông điệp “Lắng nghe – Thấu hiểu - Đồng hành để phát triển cùng các Khách hàng, đối tác”, với sự tham dự của các cơ quan chuyên ngành: đại diện Hải quan chi cục cửa khẩu cảng Hiệp Phước, đại diện Công an Huyện Nhà Bè – Tổ Cảnh sát giao thông, Cảng vụ Hàng hải TP. HCM – đại diện khu vực Nhà Bè, cùng sự hiện diện của hơn 100 đại diện từ các hãng tàu và khách hàng thân thiết tại cảng TCHP.
Hình 2 – Chương trình gặp mặt, tri ấn Khách hàng, đối tác thân thiết cảng TCHP

Trước những khó khăn và thách thức của tình hình kinh tế thế giới, tác động đến thị trường khai thác cảng và logistics trong nước và quốc tế, TCSG nói chung và TCHP nói riêng đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo, áp dụng những cải tiến vào hoạt động sản xuất kinh doanh, đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong năm 2022:
Kỷ lục đón, giải phóng tàu
ALS CERES
LOA 260m, >54.000 DWT
đáp ứng như cầu cont rỗng tại khu vực TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh miền Tây.
Liên tục đón thành công
4 tuyến dịch vụ mới
mở rộng kết nối chuỗi cung ứng Việt Nam – Trung Quốc
(trong bối cảnh thị trường Trung Quốc tái phục hồi sau giai đoạn áp dụng chính sách Zero-covid)

TCHP - tri ân khách hàng 2022 #1
Hình 3 - Thượng tá Nguyễn Hữu Đức, Giám đốc cảng Tân Cảng – Hiệp Phước bày tỏ sự tri ân đến các khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng TCHP

TCHP - tri ân khách hàng 2022 #2
Hình 4 – Đại diện TCT Tân Cảng Sài Gòn và cảng Tân Cảng – Hiệp Phước kết nối cùng các khách hàng tại chương trình Gặp mặt, tri ân.
 
Tại chương trình gặp mặt, đại diện TCSG đã bày tỏ sự tri ân và biết ơn sâu sắc đến các khách hàng về sự đồng hành, hỗ trợ và tin tưởng từ quý khách hàng, các đối tác cùng các cơ quan ban ngành trong suốt chặng đường phát triển vừa qua; cũng như hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ quý báu này trong thời gian tới.

Sự ủng hộ của quý khách hàng, hãng tàu và đối tác là động lực lớn để TCSG nói chung và TCHP nói riêng và không ngừng cải thiện, đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo đem lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại cảng.

------
(*Nguồn: TCSG)