Hoạt động kinh doanh

Tân Cảng Sài Gòn tham dự Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện công tác hậu cần quân đội

15/08/2022

Tân Cảng Sài Gòn tham dự Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện công tác hậu cần quân đội

Sáng 11/8, tại Hải Phòng, Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 623 NQ/QUTW về công tác hậu cần quân đội. Thượng tướng Vũ Hải Sản, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng tham dự và chỉ đạo hội nghị. Tiếp nối thành công tại triển lãm Tập huấn Hậu cần toàn quân, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) tham gia chương trình triển lãm tại Hội nghị lần này với hai mô hình sản phẩm của Phòng Hậu cần: Ứng dụng chăm sóc sức khỏe “SNP Care” và “Sổ tay cấp cứu cho người đi biển”.

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng chủ trì Hội nghị. Cùng dự hội nghị lần này là các cán bộ, gồm: Thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân chủng, Đảng ủy viên Đảng ủy Quân chủng, Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy Trưởng và Chủ nhiệm Hậu cần các cơ quan đơn vị trực thuộc Quân chủng và đại diện Cục Hậu cần.

Gian hàng triển lãm mô hình sản phẩm của Trung tâm Y tế Tân Cảng đã vinh dự được đón tiếp Thượng tướng Vũ Hải Sản, Ủy viên Trung ương đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cùng các Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân đến tham quan và biểu dương.

Đoàn tiếp đón Thượng tướng Vũ Hải Sản - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng

Hai sản phẩm trưng bày của TCSG đều là những sản phẩm tiêu biểu của ngành Hậu cần Hải quân. Ứng dụng chăm sóc sức khỏe SNP Care được xem là công trình tiêu biểu cho hoạt động chuyển đổi số trong công tác hậu cần quân đội của TCSG. Sổ tay cấp cứu cho người đi biển được Thủ trưởng các đơn vị đánh giá là sản phẩm thiết thực và phù hợp dành cho các chiến sĩ, cán bộ công tác tại vùng biển đảo và các ngư dân đi biển.

Trong suốt quá trình triển lãm, bên cạnh những góp ý về việc cải tiến các sản phẩm trưng bày, các thủ trưởng lãnh đạo Bộ tư lệnh cũng đã lưu ý đoàn công tác của TCSG về việc đảm bảo tính chuyên nghiệp, đồng bộ, toàn diện trong công tác hậu cần tại đơn vị nói chung, thực hiện tốt công tác y tế, chăm sóc sức khỏe cho CB, CNV, NLĐ nói riêng. Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà, Phó Tư lệnh Hải quân cũng nhấn mạnh nhiệm vụ của Trung tâm Y tế Tân Cảng không chỉ là chẩn đoán, điều trị cho CB, CNV, NLĐ của TCSG mà còn phải đảm bảo nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân tại địa phương.

Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà, Phó Tư lệnh Hải quân dặn dò Đoàn công tác

Tham dự triển lãm lần này, Đoàn công tác đã góp phần quảng bá hình ảnh, phong trào sáng kiến, sáng chế, cải tiến kỹ thuật của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, giới thiệu công tác hậu cần trong chăm sóc bảo vệ sức sức khỏe cho CB, CNV, NLĐ cho các Thủ trưởng, đại biểu của các đơn vị Quân chủng Hải Quân.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị: