Tin tức chuyên ngành

Tân Cảng Sài Gòn tham dự sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Logistics Việt Nam

17/11/2023

Tân Cảng Sài Gòn tham dự sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Logistics Việt Nam

Ngày 17.11 tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hiệp hội. Đại diện Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) gồm Trung tâm Logistics Tân Cảng (SNPL), Phòng Marketing và Kho vận Tân Cảng tham gia sự kiện chúc mừng hiệp hội.

Tham dự buổi lễ có gần 800 doanh nghiệp Hội viên VLA trên toàn quốc, Lãnh đạo VLA qua các thời kỳ, đại diện các Bộ, Ban, ngành Trung ương và địa phương, các hiệp hội logistics trong và ngoài nước.
Trải qua 30 năm hình thành và phát triển,VLA đã gặt hái được nhiều thành công, vai trò và vị thế của Hiệp hội đã được nâng lên rõ rệt đối với các cơ quan Nhà nước và tổ chức, hợp tác trong nước và quốc tế liên quan. Lãnh đạo các Bộ, Banh, ngành Trung ương đánh giá cao những kết quả mà Hiệp hội VLA trong suốt 30 năm vừa qua đặc biệt là những đóng góp của Hiệp hội trong công tác phản biện chính sách, thúc đẩy hợp tác quốc tế; quảng bá, giới thiệu, kết nối hợp tác ngành nghề trong nước, khu vực và thế giới.

Là một trong những thành viên nổi bật và tích cực nhất của VLA, TCT TCSG không ngừng đổi mới, nắm bắt xu thế của ngành logistics và định hướng phát triển của đất nước, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của hiệp hội.
Đại diện TCT TCSG chụp hình cùng ban lãnh đạo VLA
 
Trong thời gian tiếp theo, TCT TCSG sẽ tiếp đẩy mạnh hợp tác cùng hiệp hội và các doanh nghiệp hội viên, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển dịch vụ logistics của các doanh nghiệp Việt Nam.