Lan tỏa Bộ Quy tắc văn hóa ứng xử tại cảng quốc tế Tân cảng Cái Mép | Saigon Newport Corp.(SNP)
Hoạt động trách nhiệm xã hội

Lan tỏa Bộ Quy tắc văn hóa ứng xử tại cảng quốc tế Tân cảng Cái Mép

15/05/2024

Lan tỏa Bộ Quy tắc văn hóa ứng xử tại cảng quốc tế Tân cảng Cái Mép

Sáng 15/5, tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Cảng quốc tế Tân cảng Cái Mép tổ chức Hội thi tìm hiểu “Bộ Quy tắc văn hóa ứng xử Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn” nhân kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn; 15 năm ngày thành lập Công ty TNHH Cảng quốc tế Tân cảng Cái Mép; 10 năm ngày thành lập Hội phụ nữ cơ sở Công ty.

Các đại biểu tham dự hội thi

Tham dự có đại biểu Phòng Chính trị Tổng công Tân cảng Sài Gòn; đại diện Lữ đoàn 167, Vùng 2 Hải quân; đại diện chỉ huy và hội phụ nữ cơ sở các cơ quan, đơn vị, công ty trong hệ thống Tân cảng Sài Gòn (TCSG).
 
Các thí sinh tham gia thi kiến thức

Tham gia hội thi có 4 đội đến từ các tổ chức quần chúng trong công ty, các thí sinh trải qua 3 phần thi: Kiến thức, xử lý tình huống và tuyên truyền bộ quy tắc văn hóa ứng xử.
 
Phần thi xử lý tình huống

Phần thi tuyên truyền bộ quy tắc văn hóa ứng xử TCSG

Trong phần thi kiến thức, Ban tổ chức đã sử dụng phần mềm theo chủ đề tìm hiểu, đảm bảo tính chính xác, không chỉ về đáp án đúng sai mà còn chính xác về thời gian trả lời câu hỏi của các thí sinh.

Ở phần thi tình huống, thí sinh của các đội đã xử lý linh hoạt, phù hợp với từng hoàn cảnh trong giao tiếp với đối tác, khách hàng.
 
Đông đảo cổ động viên tham gia cổ vũ hội thi
 
Điểm nhấn của hội thi là phần thi tuyên truyền, các đội thi kết hợp sân khấu hóa, các tiểu phẩm mang đến hội thi xuất phát trong lao động, sản xuất, chăm sóc  khách hàng. Từ đó, tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, công nhân viên, người lao động gắn với văn hóa doanh nghiệp quân đội với đối tác, khách hàng, hãng tàu…
 
Ban tổ chức trao giải và chụp hình lưu niệm với các đội thi
 
Theo Ban tổ chức, các đội thi tìm hiểu Bộ Quy tắc văn hóa ứng xử TCSG có sự chuẩn bị chu đáo; có kỹ năng trình bày, thuyết trình, biểu diễn sắc sảo, thông minh và sáng tạo. Các phần thi đều được hoàn thành tốt, nhiều thí sinh gây ấn tượng đến phút cuối trong phần thi kiến thức.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội 4, giải nhì cho đội 1, giải ba cho đội 2, giải phong cách cho đội 3 cùng các giải phụ xuất sắc khác.