Hoạt động trách nhiệm xã hội

Tân Cảng Sài Gòn tổ chức Hôi thi vẽ tranh chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi

01/06/2022

Tân Cảng Sài Gòn tổ chức Hôi thi vẽ tranh chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi

Sáng 28/5, tại TP. Hồ Chí Minh, Tân Cảng Sài Gòn tổ chức cuộc thi vẽ tranh cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 với chủ đề: “Em yêu gia đình Tân Cảng”. Cuộc thi có sự tham gia của gần 200 cháu có độ tuổi từ 15 tuổi trở xuống là con cán bộ, công nhân viên, người lao động thuộc Tổng công ty.

Mục đích của Hội thi vẽ tranh chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi được tổ chức hàng năm là nhằm tuyên truyền cho các cháu về truyền thống văn hóa Việt Nam, truyền thống Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc và đơn vị tới gia đình cán bộ, công nhân viên, người lao động, góp phần động viên, khuyến khích các cháu chăm ngoan, học giỏi.

Các cháu tham gia thi vẽ được chia thành 3 nhóm tuổi khác nhau: Nhóm 1 từ 4-6 tuổi; nhóm 2 từ 7-9 tuổi và nhóm 3 từ 10-15 tuổi. Với chủ đề “Em yêu gia đình Tân Cảng”, mỗi tác phẩm của các cháu đều thể hiện những cảm xúc chân thành nhất đối với gia đình và cơ quan bố, mẹ các cháu đang công tác.
Sau gần nửa ngày miệt mài với bút màu và giấy vẽ tất cả các cháu đều hoàn thành tốt tác phẩm dự thi của mình đem lại những tác phẩm đẹp và vô cùng ý nghĩa.

Bên cạnh Hội thi vẽ tranh, Ban tổ chức còn chuẩn bị rất nhiều gian hàng trò chơi dân gian, hoạt động tô tượng, tô tranh cát, chuẩn bị cơm hộp bento,.. để các cháu có thể thỏa thích vui chơi cùng bố mẹ và bạn bè.

Cả bố mẹ và các cháu đều vô cùng nhiệt tình tham dự vào các hoạt động vui chơi được tổ chức

Các hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cháu

Sau gần 2 năm không được tổ chức do dịch bệnh, hoạt động chào mừng ngày 1/6 lần này lại càng thêm phần ý nghĩa. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã gửi tới tất cả các cháu tham dự những phần quà đáng yêu cùng lời chúc các bé khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học thật giỏi và làm ba mẹ vui lòng!

Đại diện BTC trao thưởng cho các bức tranh đoạt giải
Các bức tranh đoạt giải sẽ có cơ hội được lên lịch Tổng công ty