Hoạt động trách nhiệm xã hội

Tuyển thủ Tân Cảng – Thể Công góp phần cho chức vô địch của Đội tuyển Bóng chuyền QĐND Việt Nam tại giải bóng chuyền nam trong nhà Quân đội các nước ASEAN 2023

09/10/2023

Tuyển thủ Tân Cảng – Thể Công góp phần cho chức vô địch của Đội tuyển Bóng chuyền QĐND Việt Nam tại giải bóng chuyền nam trong nhà Quân đội các nước ASEAN 2023

Từ ngày 03 – 08/10, tại Trung tâm Thể dục thể thao (TDTT) Quốc phòng II (Quân khu 7), thành phố Hồ Chí Minh, đội bóng chuyền Quân đội nhân dân Việt Nam đã thi đấu Giải bóng chuyền nam trong nhà Quân đội các nước ASEAN 2023 do Bộ Quốc phòng Việt nam chủ trì tổ chức nhằm tăng cường hiểu biết, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Quân đội các nước trong khu vực vì một ASEAN hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển thịnh vượng. Đội bóng chuyền QDND Việt Nam đã đoạt chức quán quân của giải đấu. Đội bóng chuyền Thể Công- Tân Cảng vinh dự góp phần vào chiến thắng vinh quang đó.

Giải đấu chia thành hai bảng đấu. Bảng A gồm Việt Nam, Lào và Campuchia. Bảng B gồm các đội Indonesia, Malaysia, Myanmar, Thái Lan.

Kết quả chung cuộc, đội Bóng chuyền Nam Quân đội Việt Nam đã giành chức Vô địch; Đội Quân đội Hoàng gia Thái Lan giành hạng Nhì và Đội Quân đội Indonesia giành hạng Ba.
 
Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham gia giải
Đoàn vận động viên chủ nhà Việt Nam diễu hành tại Lễ Khai mạc
Một pha bóng trong trận đấu đầu tiên giữa hai đội Quân đội nhân dân Việt Nam (áo đỏ) và Quân đội Campuchia (áo xanh)
Ban tổ chức trao giải và cúp cho đội bóng chuyền QĐND Việt Nam

Các cổ động viên TCSG cổ vũ đội bóng chuyền QĐND Việt Nam 
Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn vinh dự đồng hành cùng BTC giải thi đấu. Hiện nay TCSG đang là nhà tài trợ chính cho đội bóng Thể Công Tân Cảng. Hơn thế nữa, Tổng công ty cũng là một trong những nhà tài trợ chính của giải  bóng chuyền  Nam Quân đội  các nước Asean.  Đại diện Ban lãnh đạo Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn cùng cán bộ công nhân viên Cảng đã tham gia Khai mạc cũng như tham gia cổ vũ trong suốt giải đấu. Là doanh nghiệp khai thác Cảng và Logistics hàng đầu Việt Nam, Tổng công ty TCSG  luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ Quốc phòng và kinh tế, đặc biệt là  chủ động và sáng tạo trong thực hiện công tác đối ngoại Quốc phòng và hội nhập quốc tế.

Giải Bóng chuyền nam trong nhà Quân đội các nước ASEAN năm 2023 là dịp để Quân đội các nước tăng cường hiểu biết và học hỏi lẫn nhau, với tinh thần thể thao cao thượng, vì một ASEAN hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển thịnh vượng.