Hoạt động kinh doanh

ICD Tân Cảng - Sóng Thần với chiến lược phát triển bền vững & giữ trọn niềm tin khách hàng

09/04/2013

Trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn,Ban Lãnh đạo ICD Tân Cảng - Sóng Thần đã đưa ra những giải pháp kịp thời tháo gỡ khó khăn, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng những nhu cầu và yêu cầu khắt khe của khách hàng

Thời gian vừa qua việc duy trì ký kết và thực hiện hiệu quả các cam kết chất lượng dịch vụ với các khách hàng như ICP, APLL, KCV... với các chỉ số KPI luôn đạt mức cao đã được khách hàng tín nhiệm và đánh giá rất cao. Điều này tạo nên sự tin tưởng và hài lòng về chất lượng dịch vụ của ICD Tân Cảng - Sóng Thần và làm tiền đề cho sự gắn kết hợp tác lâu dài, tạo sự ổn định cho các chỉ tiêu SXKD của ICD Tân Cảng - Sóng Thần.

Do việc giới hạn của quỹ đất hiện tại để mở rộng hạ tầng cơ sở để thu hút thêm khách hàng  tại ICD Tân Cảng - Sóng Thần, bên cạnh việc đầu tư chiều sâu, nâng cao CLDV tạo niềm tin và sự gắn kết lâu dài cho khách hàng, ICD Tân Cảng - Sóng Thần không ngừng nghiên cứu mở rộng thêm dịch vụ ra bên ngoài địa bàn nhằm nâng cao năng lực cũng như tạo thêm giá trị gia tăng góp phần ổn định doanh thu và hoàn thành KH SXKD. Đầu năm 2013 Công ty ICD Tân Cảng - Sóng Thần đã thực hiện đấu thầu và đã trúng thầu gói thầu khai thác bãi kiểm hóa tập trung Quốc lộ 13-Cục Hải quan Bình Dương với diện tích 26.000m2, thuộc KP. Bình Đức 2 phường Bình Hòa thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương. Hiện tại đây là bãi kiểm tra hàng hóa của Chi cục Hải quan quản lý hàng hóa xuất nhập khẩu Ngoài khu công nghiệp và các Chi cục Hải quan nằm dọc trên tuyến Quốc lộ 13 (Chi cục Hải quan Mỹ Phước, KCN Việt Hương và KCN VISIP).

Việc trúng thầu gói thầu này tạo thêm giá trị gia tăng cho Công ty đồng thời góp phần tăng thêm uy tín và thương hiệu cho ICD Tân Cảng - Sóng Thần nói riêng và Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn nói chung trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Như vậy với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường kho vận trong thời điểm hiên nay, việc tìm kiếm lôi kéo khách hàng về cho mình đã khó, việc giữ khách hàng gắn kết lâu dài với mình càng khó hơn. Vì thế việc tạo ra một lối đi mang nét đặc trưng riêng về chất lượng dịch vụ cùng với những chính sách hợp lý của ICD ST để tạo nên niềm tin và sự gắn kết lâu dài với khách hàng là một hướng đi đúng đắn và cần thiết, cùng với việc mở rộng thêm các dịch vụ để đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu của khách hàng trên con đường xây dựng và phát triển dịch vụ Logistics 3PL.