Hoạt động kinh doanh

Lễ ký cam kết chất lượng dịch vụ giữa ICD Tân Cảng - Sóng Thần và APL Logistics

18/10/2012

Ngày 14 tháng 9 năm 2012, tại Hội trường ICD TC-ST đã diễn ra lễ ký cam kết chất lượng dịch vụ giữa ICD TC-ST và APL Logistics. Buổi lễ này là một trong những hoạt động có ý nghĩa đặc biệt và hết sức quan trọng trong “thúc đẩy đoàn kết và hợp tác bền vững”..

Trong buổi lễ, Giám đốc Cao Tiến Thuận phát biểu “ICD TC-ST luôn xây dựng, phát triển hợp tác đa phương,uy tín, tôn trọng cùng phát triển và luôn thấu hiểu và vượt lên mong đợi của khách hàng. ”.



Về phía APL Logistics , Giám đốc Anthony  rất vinh dự với sự hiện diện cùng với việc thiết lập mối quan hệ trong gần 15 năm qua với SNP và sự hợp tác giữa APLL và ICD Tân Cảng – Sóng Thần trong vòng 11 năm qua.

Vào năm 2001 APLL là công ty đầu tiên sử dụng dịch vụ kho CFS của ICD Tân Cảng – Sóng Thần với diện tích gần 6.0002. Hiện tại diện tích mà APl Logistics thuê tại ICD Sóng Thần là 20.0002, gấp 3 lần so với trước đây và luôn đạt công suất khai thác 100%.



Cam kết phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất luôn là tiêu chí trong định hướng phát triển của ICD Sóng Thần. Không chỉ với APL Logistics, hàng năm ICD Sóng Thần đều ký cam kết chất lượng dịch vụ với tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty và bằng cách này, chất lượng dịch vụ của ICD ngày càng được nâng cao, giúp khách hàng tối đa hóa các tiện ích sử dụng và tiết giảm chi phí. Luôn lắng nghe khách hàng, đồng hành cùng khách hàng và hoàn thiện để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng là bí quyết để kinh doanh hiệu quả của ICD Tân Cảng- Sóng Thần.