Hoạt động kinh doanh

Tân Cảng Sài Gòn tổ chức các hoạt động hướng dẫn cài đặt và sử dụng App SNP Eport hỗ trợ tài xế sử dụng tính năng check- in online

12/10/2022

Tân Cảng Sài Gòn tổ chức các hoạt động hướng dẫn cài đặt và sử dụng App SNP Eport hỗ trợ tài xế sử dụng tính năng check- in online

Chính thức ra mắt từ tháng 8 năm 2022, App SNP Eport đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng. Hiện đã có gần 6.700 người sử dụng đã tải App. Đặc biệt, tính năng check-in online là một trong những tính năng vượt trội nhất của ứng dụng, giúp các tài xế nhanh chóng kiểm tra tình trạng lô hàng trước khi tới Cảng và hoàn tất các thủ tục còn thiếu, rút ngắn tối đa thời gian đứng chờ trước cổng cảng. Nhằm hỗ trợ tài xế giao nhận cài đặt và sử dụng App SNP Eport để thực hiện checkin online trước khi đến Cảng, Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) đã tổ chức chuỗi hoạt động hướng dẫn tại Tân Cảng Cát Lái từ ngày 10 -15/10/2022.

CHECK-IN ONLINE –  tính năng đột phá của App SNP Eport phiên bản mới

Với mục tiêu không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, ứng dụng SNP Eport đã được TCSG không ngừng nâng cấp phát triển qua các giai đoạn từ nền tảng Web đến các thiết bị di động. So với phiên bản ra đầu tiên ra mắt từ năm 2016, ứng dụng cảng điện tử Eport phiên bản 2022 không chỉ có một giao diện bắt mắt, thân thiện với người dùng hơn mà còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Đặc biệt là tính năng check-in online, dành riêng cho đơn vị vận tải và tài xế. Người dùng có thể dễ dàng đăng ký tài khoản bằng cách quét CMND/CCCD. Các đơn vị vận tải và tài xế khi thực hiện giao nhận hàng hóa tại cảng Tân Cảng Cat Lái có thể dễ dàng kiểm tra thông tin về hàng hóa, điều kiện thông quan, thanh toán, thứ tự xếp hàng theo lô… trước khi xe vào cảng. Tài xế thực hiện check-in online trên ứng dụng sẽ giảm được thời gian kiểm tra phương tiện tại cổng cảng, rút ngắn thời gian giao nhận hàng hóa. Với mong muống đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào hoạt động khai thác cảng, tiến đến xây dựng hệ thống cổng tự động, tính năng check-in online dự kiến sẽ được TCSG triển khai bắt buộc từ đầu năm 2023.

Bà Nguyễn Thị Yến – Trưởng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng TCSG chia sẻ về tính năng check-in online

Chuỗi hoạt động hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng App SNP Eport


Nhằm góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại cảng Tân Cảng Cát Lái, đồng thời hỗ trợ và khuyến khích khách hàng tích cực đồng hành cùng Tân Cảng Sài Gòn đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ của Phòng Marketing và Trung Tâm Điều Độ Cảng triển khai ra quân tuyên truyền hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng di động SNP Eport thực hiện checkin online tại các cổng A, B, G Tân Cảng Cát Lái. Hoạt động diễn ra từ ngày ngày 10-15/10 với sự tham dự của cán bộ, đoàn viên thanh niên và cán bộ, hội viên phụ nữ Trung tâm Điều độ Cảng và Phòng Marketing TCSG

Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Marketing – Trung tâm Điều độ TCSG trong buổi ra quan hỗ trợ tài xế cài đặt và sử dụng ứng dụng SNP Eport

Thanh niên xung kích trực tiếp hướng dẫn tài xế tải ứng dụng SNP Eport tại các cổng của cảng Tân Cảng – Cát Lái

Bên canh đó, vào ngày 12/10, TCSG đã tổ chức buổi giới thiệu, hướng dẫn sử dụng App SNP Eport cho khách hàng là công ty xuất nhập khẩu, forwarder, đơn vị vận tải với sự tham dự của đại diện các Hiệp hội Vận tải Hàng hóa khu vực phía Nam (TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai). Với định hướng thấu hiểu – thay đổi – thích ứng cùng khách hàng, buổi gặp mặt lần này là cơ hội để TCSG chia sẻ chi tiết về những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi sử dụng ứng dụng, hướng dẫn thao tác chi tiết các tính năng và đặc biệt là ghi nhận ý kiến đóng góp từ quý khách hàng để App SNP Eport ngày càng hoàng thiện hơn.  Các hướng dẫn và các  ý kiến hỏi đáp tại buổi hướng dẫn cũng sẽ được tổng hợp và đang trên các trang group “ Đồng hành cùng TCSG”, Zalo OA và Chatbox tích hợp trên Website và Mobile E-port giúp cho khách hàng có thông tin cần thiết bất cứ khi nào cần tra cứu. Tại buổi giới thiệu, Ban tổ chức khuyến khích các đơn vị vận tải.
Buổi gặp mặt với sự tham dự của gần 100 khách hàng là công ty xuất nhập khẩu, forwarder, đơn vị vận tải
 Tổ dự án Eport giải đáp những thắc mắc về các tính năng trên ứng dụng SNP Eport

Với sự ra đời của App SNP E-port, tổ chức các buổi gặp mặt, tập huấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng  Mobile Eport trong suốt thời gian vừa qua là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của TCSG để tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng đồng hành cùng TCSG trong quá trình chuyển đổi số.