Hoạt động kinh doanh

Trung tâm Y tế Tân Cảng tham gia trưng bày mô hình sản phẩm quân y phục vụ tập huấn Hậu cần Toàn quân năm 2022

16/05/2022

Trung tâm Y tế Tân Cảng tham gia trưng bày mô hình sản phẩm quân y phục vụ tập huấn Hậu cần Toàn quân năm 2022

Sáng ngày 10/5, tại Trung tâm Huấn luyện quân sự Quốc gia 4 (Miếu Môn, Hà Nội), Tổng cục Hậu cần tổ chức khai mạc Tập huấn Hậu cần toàn quân năm 2022. Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tham gia chương trình Triển Lãm Hội nghị tập huấn với hai mô hình sản phẩm của Trung tâm Y tế Tân Cảng: Ứng dụng chăm sóc sức khỏe “SNP Care” và “Sổ tay cấp cứu cho người đi biển”.

Tập huấn Hậu cần toàn quân diễn ra từ ngày 10/5 đến 13/5/2022 với sự tham gia của gần 300 cán bộ, gồm: Thủ trưởng Tổng cục Hậu cần; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng cục; đại diện chỉ huy, cán bộ cơ quan hậu cần các đầu mối trực thuộc Bộ Quốc phòng; chỉ huy cơ quan hậu cần của các sư đoàn bộ binh đủ quân… 

Gian hàng Trung tâm Y tế Tân Cảng tại tập huấn Hậu cần toàn quân 2022

Mục đích của đợt Tập huấn Hậu cần toàn quân năm 2022 là rèn luyện, bồi dưỡng phương pháp, tác phong công tác, nâng cao khả năng toàn diện cho cán bộ, chỉ huy hậu cần cấp chiến dịch, chiến lược; góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu, mục tiêu, nhiệm vụ công tác hậu cần quân đội, xuyên suốt cả nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân đội lần thứ XI; đáp ứng yêu cầu triển khai thực hiện các nghị quyết của cấp trên về tổ chức lực lượng quân đội đến năm 2030 và những năm tiếp theo. 

Triển lãm các thành tựu ngành hậu cần, các sản phẩm nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến kỹ thuật và sản phẩm mới của các cục chuyên ngành, doanh nghiệp sản xuất về lĩnh vực hậu cần là một phần quan trọng trong đợt tập huấn.

Đoàn tiếp đón Đại tướng Phan Văn Giang – Bộ trưởng Bộ Quốc phòng

Gian hàng triển lãm mô hình sản phẩm của Trung tâm Y tế Tân Cảng đã vinh dự được đón tiếp Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng và Thượng tướng Vũ Hải Sản, Ủy viên Trung ương đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cùng các Thủ trưởng Tổng Cục Hậu cần, Cục Quân y, Cục Hậu cần Hải quân đến tham quan và biểu dương. Hai mô hình sản phẩm của Trung tâm Y tế Tân Cảng đã thu hút sự quan tâm chú ý và được đánh giá rất cao bởi các đoàn cán bộ tham gia tập huấn. 
 
Đoàn tiếp đón Thượng tướng Vũ Hải Sản – Thứ trưởng Bộ quốc phòng
 
Ứng dụng chăm sóc sức khỏe SNP Care được xem là công trình tiêu biểu cho công tác chuyển đổi số trong công tác hậu cần quân đội tuyến đơn vị. Ứng dụng đã được Tổng cục Hậu cần và Cục Quân Y xem xét nghiên cứu tham khảo và dự kiến sẽ triển khai thử nghiệm trong toàn quân trong thời gian sắp tới. Trong suốt quá trình triển lãm, gần 300 cuốn Sổ tay cấp cứu cho người đi biển đã được trao tặng cho các cán bộ là đại diện cho các đơn vị. Thủ trưởng Tổng cục Hậu cần, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng cục đều đánh giá sổ tay là sản phẩm vô cùng thiết thực và phù hợp dành cho các chiến sĩ, cán bộ công tác tại vùng biển đảo và các ngư dân đi biển nhờ thiết kế nhỏ gọn, chống thấm nước, nội dung tinh gọn, hình ảnh minh họa sắc nét dễ tra cứu..; sản phẩm có thể được Cục Hậu cần Hải quân nghiên cứu triển khai cấp phát cho bộ đội các vùng Hải quân và ngư dân đi biển trong thời gian tới.  

Đoàn đón tiếp Đại tá Nguyễn Duy Thiều- Cục trưởng Cục Hậu cần Hải quân
Không chỉ là sản phẩm có tính ứng dụng cao phục vụ cán bộ chiến sỹ Hải quân và cảnh sát biển, sản phẩm Sổ tay cấp cứu cho người đi biển cũng là minh chứng về các nghiên cứu sáng tạo đầy ý nghĩa phục vụ chương trình “Hải quân nhân dân là điểm tựa cho ngư dân ra khơi bám biển”. Các đại biểu tham quan gian hàng cũng rất hào hứng truy cập SNP Care thông qua quét mã QR code bằng các Smart Phone đã được cài app đặt tại gian hàng và đánh giá cao tính tiện lợi hiệu quả của ứng dụng. SNP Care thể hiện sự tiên phong trong ứng dụng công nghệ số của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn trong mọi lĩnh vực từ khai thác Cảng, các dịch vụ Logistics đến việc chăm sóc sức  khỏe cho cán bộ công nhân viên người lao động. 

Đoàn tiếp đón Trung tướng Đỗ Văn Thiện – Chính ủy Tổng cục Hậu cần
 
Đoàn cũng đã có nhiều trao đổi, học tập kinh nghiệm từ sáng kiến và công trình của các đơn vị khác như: Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel, Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga, Viện Vật Lý Y Sinh Học… để có thêm ý tưởng phát triển và xây dựng thêm nhiều mô hình, sáng kiến mới phục vụ công tác hậu cần tại Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.
Với các thiết kế sắc nét, thể hiện rõ màu sắc của Bộ nhận diện thương hiệu, mô hình sản phẩm của Trung tâm Y tế Tân Cảng cùng các hoạt động của Đoàn công tác đã góp phần quảng bá hình ảnh, phong trào sáng kiến, sáng chế, cải tiến kỹ thuật của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, giới thiệu công tác hậu cần trong chăm sóc bảo vệ sức sức khỏe cho CB-CNV-NLĐ và nhân dân tại Hội nghị Tập huấn.

Đoàn tiếp đón Thiếu tướng Nguyễn Trường Giang – Cục trưởng Cục Quân y

Với các thiết kế sắc nét, thể hiện rõ màu sắc của Bộ nhận diện thương hiệu, mô hình sản phẩm của Trung tâm Y tế Tân Cảng cùng các hoạt động của Đoàn công tác đã góp phần quảng bá hình ảnh, phong trào sáng kiến, sáng chế, cải tiến kỹ thuật của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, giới thiệu công tác hậu cần trong chăm sóc bảo vệ sức sức khỏe cho CB-CNV-NLĐ và nhân dân tại Hội nghị Tập huấn.