Hoạt động trách nhiệm xã hội

Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

27/02/2024

Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Sáng 27/2, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty (TCT) Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức chúc mừng, tặng quà các cán bộ, y bác sĩ đang công tác tại Trung tâm Y tế Tân Cảng nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024). Đại tá Nguyễn Thanh Trúc, Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện các phòng: Chính trị, Hậu cần, Văn phòng Tổng công ty đến chúc mừng.

Đại tá Nguyễn Thanh Trúc phát biểu tri ân đội ngũ y, bác sĩ của Trung tâm Y tế Tân Cảng

Năm 2023, Trung tâm Y tế Tân Cảng đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, thực hiện tốt công tác khám sức khỏe định kỳ, chữa bệnh, đảm bảo sức khỏe cho các cán bộ, công nhân viên, người lao động của Tổng công ty, góp phần vào những thành tựu mà Tổng công ty đạt được. Đồng thời, Trung tâm duy trì tốt hoạt động khám chữa bệnh phục vụ các đối tượng có thẻ bảo hiểm y tế và đối tượng chính sách, nhân dân trên địa bàn, xây dựng hình ảnh đẹp về người thầy thuốc nhân dân.
 
Lãnh đạo Tổng công ty tặng hoa chúc mừng tập thể y, bác sỹ Trung tâm Y tế Tân Cảng

100% người lao động của TCT và các cơ quan quản lý nhà nước, đơn vị vệ tinh, hãng tàu làm việc tại cơ sở cảng được khám sức khỏe định kỳ, góp phần bảo đảm sức khỏe để người lao động tham gia các hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty…
 



Các cơ quan, đơn vị, công ty chúc mừng Trung tâm Y tế Tân Cảng

Thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo TCT Tân Cảng Sài Gòn, Đại tá Nguyễn Thanh Trúc gửi lời tri ân đến đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ và nhân viên của Trung tâm Y tế Tân Cảng. Đồng chí Phó Tổng giám đốc mong muốn thời gian tới, đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế Tân Cảng phát huy những kết quả đã đạt được; tiếp tục giữ vững y đức, nâng cao y thuật để hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của bộ đội và nhân dân; xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”.