Đại hội Thể thao Tân Cảng Sài Gòn 2024 - Hành trình tiên phong và kết nối | Saigon Newport Corp.(SNP)
Hoạt động trách nhiệm xã hội

Đại hội Thể thao Tân Cảng Sài Gòn 2024 - Hành trình tiên phong và kết nối

17/06/2024

Đại hội Thể thao Tân Cảng Sài Gòn 2024 - Hành trình tiên phong và kết nối

Lần đầu tiên, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) tổ chức Đại hội thể thao với các nội dung: Giải chạy bộ, cầu lông, bóng đá và tennis. Sự kiện thể thao nằm trong chuỗi các hoạt động đặc biệt kỷ niệm 35 năm thành lập của TCSG, lan tỏa thông điệp và tinh thần “Vươn tầm thế giới- Kết nối toàn cầu”. Đại hội thể thao 2024 không chỉ khẳng định sứ mệnh của TCSG trong việc kết nối cộng đồng ngành khai thác cảng - logistics trong nước và quốc tế mà còn thúc đẩy lối sống lành mạnh, năng động cùng hướng đến sự phát triển bền vững.

Tân Cảng Sài Gòn tiên phong kết nối – gắn kết toàn cầu tại Đại hội thể thao 2024
Năm 2024 là năm đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng của TCT TCSG – kỷ niệm 35 năm thành lập (15/03/1989 – 15/03/2024), đồng thời đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động lần thứ 2. Đại hội thể thao là chương trình đặc biệt trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm của TCSG trong năm 2024. Trên hành trình 35 năm vươn tầm thế giới – kết nối toàn cầu, TCSG đã thể hiện mạnh mẽ vai trò tiên phong trong đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, hiện đại hóa quy trình, tạo nên động lực phát triển chung của ngành kinh tế biển, logistics tại Việt Nam.
Trong những năm qua, với vai trò là nhịp cầu nối duy trì thông suốt cho chuỗi cung ứng sản phẩm Việt Nam đến thị trường toàn cầu, các sự kiện hội thảo, tọa đàm, triển lãm chuyên ngành, hội nghị tri ân khách hàng được TCSG tổ chức, luôn thu hút đông đảo sự tham gia và quan tâm của các doanh nghiệp, cơ quan hữu quan, hiệp hội ngành nghề trong và ngoài nước, khẳng định trách nhiệm và sứ mệnh thúc đẩy, kết nối phát triển ngành cảng biển và logistics của Việt Nam.
Bên cạnh các hoạt động chuyên ngành, các chương trình giao hữu thể thao được tổ chức thường niên cũng là cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa TCSG với các hãng tàu, khách hàng, công ty Forwarder và đối tác trong ngành. Lần đầu tiên, TCSG tổ chức chuỗi sự kiện thể thao gồm các nội dung chạy bộ, cầu lông, bóng đá và tennis quy tụ gần 2500 vận động viên trong ngành khai thác cảng - logistics, trong nước và quốc tế, tham dự thi đấu từ ngày 30/06 đến ngày 30/07/2024.
Không chỉ đơn thuần là chuỗi sự kiện thể thao, Đại hội thể thao lần này còn nhấn mạnh cam kết của TCSG trong việc kết nối cộng đồng ngành khai thác cảng -logistics trong và ngoài nước, đồng thời là minh chứng cho những nỗ lực của TCSG trong việc thúc đẩy mối liên kết bền chặt hơn trong cộng đồng logistics thông qua tinh thần thượng võ thể thao, khuyến khích lối sống lành mạnh, năng động. TCSG khẳng định vai trò tiên phong kết với Đại hội thể thao có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Run As One – Cùng chạy vì một cộng đồng phát triển bền vững
Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2023, giải chạy bộ Run As One của TCSG là một trong những giải chạy bộ có quy mô lớn nhất của cộng đồng ngành khai thác cảng – logistics thu hút sự tham gia của hơn 1000 vận động viên.

Với thông điệp “Run As One”, giải chạy bộ của TCSG thể hiện sứ mệnh kết nối cộng đồng khách hàng, đối tác, những người bạn của Tân Cảng - không khoảng cách, không phân biệt, không tách rời, không để ai lại phía sau “Cùng chạy, chúng ta là một!” Những bước chạy khi cùng một chí hướng, cùng tiến lên với tinh thần tiên phong, gắn kết cộng đồng, sẽ cùng kiến tạo một thế giới hòa hợp trong sự đa dạng và phát triển bền vững.
Năm nay với quy mô được gia tăng, gần 2000 vận động viên, giải chạy Run As One 2024 hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thăng hoa, gắn kết và tràn đầy nhiệt huyết của cộng đồng ngành khai thác cảng - logistics 
Xem thêm về thông tin chi tiết của giải chạy tại đây: https://www.snpconnect.vn/run-as-one-2024


Thông tin về Đại hội thể thao Tân Cảng Sài Gòn 2024
Đại hội thể thao TCSG 2024 sẽ mở màn với giải chạy Run As One, được tổ chức vào ngày 30/6 tại Khu đô thị Sala, TP.Thủ Đức. TP.HCM. Tiếp theo đó, các giải cầu lông, bóng đá, tennis sẽ lần lược được tổ chức vào các ngày 06, 13, 20/07. Thông tin và kết quả các giải đấu thể thao sẽ được cập nhật chi tiết tại trang fanpage Saigon Newport Corporation
Đồng hành cùng TCSG trên hành trình thực hiện sứ mệnh tiên phong và kết nối!