Hoạt động trách nhiệm xã hội

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn trao khen thưởng Đội bóng chuyền Thể Công – Tân Cảng đã đạt thành tích cao năm 2023

01/02/2024

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn trao khen thưởng Đội bóng chuyền Thể Công – Tân Cảng đã đạt thành tích cao năm 2023

Sáng ngày 30/01/2024 tại Hà Nội, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn phối hợp cùng Trung tâm Thể dục thể thao quân đội tổ chức Lễ trao khen thưởng Đội bóng chuyền Thể Công - Tân Cảng đã đạt thành tích cao năm 2023. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Thiếu tướng Bùi Hồng Quang, Phó Cục trưởng Cục Quân huấn - Bộ Tổng tham mưu QĐNDVN; Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn; Đại tá Ngô Ngọc Quang, Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao Quận đội; các đồng chí đại diện Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Trung tâm Thể dục thể thao Quân đội cùng tập thể ban huấn luyện, vận động viên của Đội bóng chuyền Thể Công - Tân Cảng.

Là nhà khai thác cảng hàng đầu Việt Nam, trong những năm qua, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG)  không ngừng nỗ lực phát triển, cải tiến sản phẩm, dịch vụ để mang lại chất lượng dịch vụ hàng đầu, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu đến đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế. Từ tháng 3/2023, TCT TCSG đã chính thức ký kết hợp tác và ra mắt đội bóng chuyền Thể Công - Tân Cảng. Việc đồng hành với đội bóng chuyền mang thương hiệu Thể Công Tân Cảng thể hiện việc quyết tâm xây dựng hình ảnh thương hiệu trong nước và quốc tế thông qua hoạt động tài trợ thể thao cũng như tinh thần, trách nhiệm của TCSG trong công tác tham gia xây dựng, phát triển TDTT của Quân đội trong giai đoạn mới, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của TDTT nước nhà.

Thiếu tướng Bùi Hồng Quang, Bùi Hồng Quang, Phó Cục trưởng Cục Quân huấn - Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam tham dự và chỉ đạo buổi lễ.

Nhân dịp cuối năm, trong không khí hân hoan chào mừng năm Giáp Thìn 2024, thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo TCT TCSG – Phó Tổng Giám đốc, Đại tá Bùi Văn Quỳ đã trực tiếp gặp gỡ và thăm hỏi toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên của Trung tâm Thể dục thể thao Quân độ nói chung và Câu lạc bộ bóng chuyền Thể Công – Tân Cảng nói riêng nhằm trao khen thưởng, chúc mừng và động viên tập thể đội sau khoảng thời gian tập luyện và thi đấu vất vả, đạt nhiều thành tích cao cho mùa giải năm 2023.

Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng Giám đốc thay mặt Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn  chúc mừng những thành tích đã đạt được trong năm 2023 của Đội bóng chuyền nam Thể Công - Tân Cảng

Kết thúc mùa giải năm 2023, Đội Bóng chuyền Thể công – Tân cảng đã tham gia thi đấu 11 giải, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Thủ trưởng Bộ Tổng Tham mưu Quân chủng Hải quân giao với một số thành tích nổi bật  như:
- Đạt 04 chức vô địch: Giải trẻ VĐQG; Giải cúp trẻ CLB; Giải VĐQG U23 và Vô địch giải Quân đội các nước ASEAN.
- Đạt: 01 huy chương đồng (HCĐ) Cúp Hùng vương; 01 HCĐ giải VĐQG.
Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn trao khen thưởng Đội bóng chuyền nam Thể Công - Tân Cảng

Những thành công của Thể Công – Tân Cảng tại các giải đấu trong năm vừa qua  đã góp phần tích cực vào kết quả thực hiện nhiệm vụ QSQP, sản xuất kinh doanh và công tác quản lý của TCT TCSG, tăng hiệu quả quảng bá hình ảnh thương hiệu của TCSG đến với người hâm mộ thể thao trong nước và quốc tế. 
Tại buổi lễ trao khen thưởng, Đại tá Bùi Văn Quỳ cũng nhiệt liệt chúc mừng Đội bóng, mong các cầu thủ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, kế thừa học hỏi kinh nghiệm từ những thế hệ đi trước, say mê tập luyện để luôn giành được thành tích cao trong thi đấu, luôn để lại những ấn tượng đẹp tại các giải đấu trong nước cũng như quốc tế, qua đó đưa thương hiệu Tân Cảng Sài Gòn, thương hiệu thể thao Quân đội tiếp tục “bay cao, bay xa, lan tỏa” cùng với những thành công của đội bóng.