Hoạt động kinh doanh

Chuỗi sự kiện tri ân khách hàng, đối tác thân thiết tại Cụm Cảng Tân Cảng – Cái Mép năm 2022

28/10/2022

Chuỗi sự kiện tri ân khách hàng, đối tác thân thiết tại Cụm Cảng Tân Cảng – Cái Mép năm 2022

Chuỗi sự kiện Tri ân khách hàng, đối tác thân thiết tại Cụm Cảng Tân Cảng - Cái Mép (TCIT, TCTT, TCCT) diễn ra xuyên suốt từ cuối tháng 9/2022 - tháng 10/2022, nhằm lắng nghe ý kiến đóng góp từ các khách hàng, đồng thời tăng tính kết nối, giao lưu và nâng cao tinh thần hợp tác cùng phát triển với các cơ quan hữu quan, quý khách hàng và quý hãng tàu đã luôn đồng hành cùng hệ thống cảng TCSG suốt thời gian qua.

Diễn ra từ cuối tháng 9/2022 đến tháng 10/2022, chuỗi sự kiện tri ân khách hàng, đối tác tại cụm Cảng Tân Cảng - Cái Mép do Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được sự ủng hộ và phối hợp nhiệt tình của các cơ quan hữu quan, cơ quan chuyên ngành; là động lực để TCSG tiếp tục đồng hành và phát triển cùng Khách hàng, Hãng tàu trong suốt chặng đường hợp tác và phát triển bền vững trong tương lai.

Chuỗi sự kiện Tri ân khách hàng, đối tác thân thiết tại cụm Cảng Tân Cảng - Cái Mép (TCIT, TCTT, TCCT) diễn ra xuyên suốt từ cuối tháng 9/2022 - tháng 10/2022, gồm các hoạt động:

1. Chuỗi tuần lễ Khảo sát chất lượng dịch vụ với thông điệp “Thấu hiểu khách hàng - Dịch vụ tốt nhất”, cụm Cảng Tân Cảng – Cái Mép mong muốn được lắng nghe, thấu hiểu và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
Từ ngày 26/09/2022 đến 07/10/2022, tuần lễ khảo sát chất lượng dịch vụ (CLDV) đã diễn ra tại cảng Tân Cảng – Cái Mép Thị Vải (TCTT) và cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép (TCIT), với sự tham gia nhiệt tình và đóng góp nhiều ý kiến hữu ích từ phía khách hàng, đối tác. Thông qua chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ (CLDV), khách hàng đã đánh giá rất cao về mức độ hài lòng trong quá trình trải nghiệm CLDV tại khu vực cụm Cảng Tân Cảng – Cái Mép – với tỉ lệ hài lòng trung bình trên 88% khách hàng đều đánh giá mức độ Tốt và Rất tốt. Các vấn đề phát sinh trong các tác nghiệp đều được xử lý, hỗ trợ nhanh chóng và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.
 

Tuần lễ đầu tiên trong chuỗi sự kiện khảo sát CLDV tại cảng TCTT (26/9/2022 – 30/9/2022)


Tuần lễ thứ 2 trong chuỗi sự kiện khảo sát CLDV tại cảng TCIT (3/10/2022 – 7/10/2022)
 
Qua đó, các khách hàng sử dụng dịch vụ tại cụm Cảng Tân Cảng – Cái Mép đều bày tỏ các ý kiến đánh giá, đề xuất về việc cải tiến quy trình, thủ tục bằng cách tối ưu hơn các ứng dụng công nghệ cho các tác nghiệp hiện tại, nhằm nâng cao năng lực cung cấp CLDV hàng đầu tại cảng.

2. Giải Bóng đá giao hữu Tân Cảng Sài Gòn với sự tham gia nhiệt tình từ các hãng tàu, đại lý hãng tàu
Cũng trong chuỗi sự kiện này, ngày 22/10/2022, TCT Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) đã tổ chức Giải đấu giao hữu bóng đá giữa hãng tàu, đại lý hãng tàu cùng đội ngũ công nhân viên TCSG và cụm cảng Tân Cảng – Cái Mép. Giải bóng  được tổ chức ngoài ý nghĩa rèn luyện sức khỏe, còn là hoạt động nhằm tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các khách hàng, đối tác và TCSG. Tại buổi giao lưu với tinh thần yêu thể thao các vận động viên tham gia hết sức mình các trận đấu diễn ra quyết liệt và chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp.
 
Giải bóng đá giao hữu giữa Tân Cảng Sài Gòn và liên minh các hãng tàu

3. Tiếp tục “Đồng hành để phát triển cùng các Khách hàng, đối tác”
Nhằm tăng cường kết nối, bày tỏ sự lắng nghe và tiếp thu các ý kiến, nhu cầu thực tế từ các Khách hàng sau tuần lễ khảo sát CLDV, ngày 28/10/2022, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn và Cụm Cảng Tân Cảng – Cái Mép phối hợp tổ chức chương trình “Gặp mặt, tri ân khách hàng, đối tác thân thiết” với sự tham dự của các cơ quan chuyên ngành: đại diện chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Cái Mép, đại diện chỉ huy trạm Biên Phòng tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu và đại diện các đơn vị thành viên của TCSG,… cùng sự hiện diện của hơn 100 đại diện từ các hãng tàu và khách hàng thân thiết khu vực Cái Mép.
 
Đại diện TCT Tân Cảng Sài Gòn, Bà Phạm Thị Thúy Vân, Phó Giám đốc Marketing phát biểu khai mạc chương trình
 
Ông Vũ Hồng Hùng, Giám đốc cảng Tân Cảng – Cái Mép Thị Vải bày tỏ sự tri ân đến các khách hàng, đối tác
 

Đại diện TCT Tân Cảng Sài Gòn kết nối cùng các khách hàng, đối tác cơ quan hữu quan tại chương trình Gặp mặt, tri ân.

Đại diện TCSG đã bày tỏ sự tri ân và biết ơn sâu sắc đến các khách hàng về sự đồng hành, hỗ trợ và tin tưởng từ quý khách hàng, các đối tác cùng các cơ quan ban ngành trong suốt chặng đường phát triển vừa qua; cũng như hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ quý báu này trong thời gian tới.
Sự ủng hộ của quý khách hàng, hãng tàu luôn là động lực để TCSG nói chung và cụm Cảng Cái Mép nói riêng tiếp tục phấn đấu, liên tục đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ đem lại trải nghiệm tốt nhất đến cho quý khách hàng.