Hoạt động kinh doanh

Công ty Hoa tiêu Tân Cảng chính thức ra mắt Website mới

03/11/2023

Công ty Hoa tiêu Tân Cảng chính thức ra mắt Website mới

Chiều 03/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Hoa tiêu Tân Cảng, thuộc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức Golive Website mớivới thiết kế đẹp mắt, giao diện hiện đại, trải nghiệm thân thiện cùng nhiều tính năng hỗ trợ người dùng vượt trội. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Văn Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Hoa tiêu Tân Cảng; Trung tá Trần Anh Dũng, Giám đốc Công ty; đại diện các cơ quan chức năng Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn và đối tác.

Sau 2 tháng triển khai hợp tác với Công ty Mpire, đến nay website Công ty Hoa tiêu Tân Cảng đã hoàn thành đúng dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty và chính thức ra mắt website hoàn toàn mới tại địa chỉ: tancangpilot.com.vn
 

Quang cảnh buổi golive website

Giao diện hiện đại, trải nghiệm cá nhân hóa

 
Tuân theo bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, kịp thời đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng, như: dịch vụ, hoạt động, tin tức và chia sẻ ... nhằm mục đích phát triển, xây dựng uy tín, thương hiệu cho doanh nghiệp và hướng đến đạt những mục tiêu cao hơn. Website mới của Công ty Hoa tiêu Tân Cảng có thiết kế hiện đại, áp dụng những thông lệ tiên tiến nhất về tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng theo từng phân khúc khách hàng của Hoa tiêu Tân Cảng - Hoa tiêu Quốc phòng.
 
Trung tá Trần Anh Dũng, Giám đốc Công ty Hoa tiêu Tân Cảng phát biểu

Giao diện các trang chính của website được thiết kế nhất quán với nguyên tắc “không cuộn - 1 click”, mọi tính năng được hiển thị trên một màn hình. Khi truy cập, đối tác, khách hàng có thể bao quát toàn bộ các tính năng có trên trang mà không phải kéo hay cuộn trang như thông thường.
 
Lãnh đạo công ty Hoa tiêu Tân Cảng và đối tác ấn nút golive website mới

Bên cạnh đó, màu sắc đại diện cho từng phân khúc khách hàng như cá nhân, tổ chức hay khách hàng ưu tiên. Thêm nữa, website mới còn được sắp xếp một cách khoa học theo tần suất sử dụng, mức độ quan tâm của người dùng dựa trên kết quả khảo sát và mong muốn của khách hàng.
 

Hỗ trợ tối đa các tiện ích cho người dùng

 
Website mới của Công ty Hoa tiêu Tân Cảng bổ sung nhiều công cụ tiện ích hỗ trợ nổi bật, cụ thể là công cụ tìm kiếm. Bên cạnh việc tìm kiếm thông tin theo từ khóa để được tư vấn các thông tin phù hợp, khách hàng cũng có thể lựa chọn ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh và được tích hợp đường dẫn với website Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.
 
Lãnh đạo Công ty Hoa tiêu Tân Cảng chúc mừng thành công của tổ dự án

Trung tá Trần Anh Dũng, Giám đốc Công ty Hoa tiêu Tân Cảng chia sẻ: Website mới là một sản phẩm nằm trong cam kết hành động chuyển đổi số, hướng tới nâng cao chất lượng dịch chăm sóc khách hàng của “Hoa tiêu Tân Cảng - Hoa tiêu Quốc phòng”. Website được xác định là văn phòng thứ hai của doanh nghiệp, bên cạnh những hoạt động diễn ra ở văn phòng thực tế khi tiếp xúc với khách hàng thì một số hoạt động diễn ra trên website cũng gần như tương tự, để hỗ trợ khách hàng về những thông tin cần thiết…

Để tối ưu thêm trải nghiệm và đem lại nhiều hơn nữa các tiện ích cho đối tác, khách hàng, thời gian tới website mới của Công ty Hoa tiêu Tân Cảng sẽ tiếp tục được nâng cấp, bổ sung nhiều tính năng mới cho phù hợp với sự phát triển chung của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.