Hoạt động trách nhiệm xã hội

Công ty Hoa tiêu Tân cảng tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống

26/10/2024

Công ty Hoa tiêu Tân cảng tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống

Ngày 25/10, tại TP. Vũng Tàu, Công ty Hoa tiêu Tân cảng tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, văn hóa, văn nghệ chào mừng kỷ niệm 16 năm ngày thành lập (27/10/2008 - 27/10/2024). Đại tá Đỗ Văn Tú, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty chủ trì. Tham dự có đại diện cơ quan Chính trị Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và cán bộ, người lao động trong công ty.

Các vận động viên xuất phát đi xe đạp

Trong ngày cán bộ người lao động của Công ty được tham gia các chương trình đi bộ chinh phục đỉnh núi, đi xe đạp, thi kéo co và trình diễn thời trang sắc màu Hoa tiêu. Với sự đầu tư công phu về thiết kế cùng với sự hài hước, dí dỏm của các nam thần tham gia trình diễn đã tạo sức cuốn hút cho đông đảo cán bộ người lao động, góp phần thành công của chương trình.
 
Các thí sinh nam tham gia trình diễn thời trang

Thông qua các hoạt động nhằm giáo dục truyền thống, tinh thần đoàn kết đồng thời để tri ân các thế hệ cán bộ lãnh đạo, công nhân viên, người lao động đã đóng góp xây dựng công ty trong những năm qua, đồng thời phát huy văn hóa doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc đoàn kết, đồng thuận, chia sẻ, cùng phát triển, xây đắp nên truyền thống “Chính quy, an toàn, đoàn kết, hiệu quả” và phát triển thương hiệu “Hoa tiêu Tân Cảng - Hoa tiêu Quốc phòng”.
 
Trao giải trình diễn thời trang sắc màu Hoa tiêu

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các môn đi bộ, kéo co, đi xe đạp và trao giải Nam vương sắc màu Hoa tiêu và các giải phụ xuất sắc khác.