Hoạt động kinh doanh

Dịch vụ tìm thông tin dịch vụ Cảng qua tin nhắn SMS chính thức hoạt động

05/03/2008

Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã chính thức đưa dịch vụ “Tìm thông tin dịch vụ cảng bằng điện thoại di động qua tin nhắn SMS” vào hoạt động từ ngày 02/01/2007 vừa qua

Sau hơn 01 tháng hoàn thiện các giải pháp kỹ thuật, Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã chính thức đưa dịch vụ “Tìm thông tin dịch vụ cảng bằng điện thoại di động qua tin nhắn SMS” vào hoạt động từ ngày 02/01/2007 vừa qua. Đây là lần đầu tiên loại hình dịch vụ này được triển khai cho các chủ hàng xuất nhập khẩu tại Việt Nam.
Dịch vụ này được áp dụng cho các khách hàng đang là thuê bao các mạng Mobiphone, Vinaphone, Viettel và S-Fone. Bằng cách soạn tin nhắn theo hướng dẫn của “Cẩm nang tin nhắn SMS” và gửi tới tổng đài 8140, khách hàng ở bất cứ nơi nào nằm trong vùng phủ sóng các mạng điện thoại trên đều dễ dàng tra cứu được các thông tin về tình hình giao nhận container, các thông tin liên quan đến tàu, hãng tàu, Port Closing Time, giá dịch vụ, địa chỉ các xí nghiệp, phòng ban của Công ty Tân Cảng Sài Gòn và nhiều thông tin hữu ích khác. Để hỗ trợ cho dịch vụ này hiệu quả hơn, Công ty Tân Cảng Sài Gòn tiếp tục đầu tư nhiều trang thiết bị xếp dỡ hiện đại, hoàn thiện các quy trình sản xuất và quy trình giao nhận. Công ty cũng đã phát miễn phí 4.000 quyển cẩm nang hướng dẫn sử dụng dịch vụ cho các khách hàng, hãng tàu tại cảng Tân Cảng - Cát Lái và ICD Tân Cảng – Sóng Thần.
Trong thời gian tới, SNP sẽ hợp tác với cơ quan Hải Quan tiếp tục hoàn thiện và mở rộng cơ sở dữ liệu thông tin nhằm mang đến cho các khách hàng dịch vụ tốt nhất với chất lượng thông tin ưu việt.