Giao lưu khách hàng sử dụng dịch vụ lạnh 2015
02/07/2015
Ngày 01/07/2015, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) đã tổ chức tiệc giao lưu khách hàng lạnh tại Tân Cảng. Buổi giao lưu thu hút hơn 150 khách hàng sử dụng dịch vụ lạnh, hãng tàu, forwarder.
Đồng chí Đại tá Trần Khánh Hoàng - Phó Tổng Giám đốc TCSG - đã thay mặt Tổng Công ty phát biểu cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của các khách hàng lạnh đối với Tổng công ty và bày tỏ chia sẻ với những khó khăn mà Doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản đang gặp phải trong những tháng đầu 2015. Đồng chí cũng nhấn mạnh những nỗ lực của Tổng công ty trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và các chính sách đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, hãng tàu.
Đại tá Trần Khánh Hoàng - PTGĐ - phát biểu tại buổi lễ
Trong buổi giao lưu, đồng chí Bùi Văn Quỳ - Giám đốc Marketing TCSG – đã cập nhật các thông tin về các cơ sở mới thuộc Tổng Công ty TCSG, đặc biệt là hoạt động của Cảng Tân Cảng Hiệp Phước sau 7 tháng đi vào hoạt động đã thu hút 9 tuyến dịch vụ. Cảng Tân Cảng Hiệp Phước với vị trí tại phía Nam thành phố gần Đồng Bằng Sông Cửu Long và các kho hàng lạnh tại Khu CN Hiệp Phước và các kho hàng lạnh phía Nam thành phố là nơi rất hứa hẹn cho các dịch vụ lạnh trong thời gian tới không chỉ với container xuất lạnh ngay tại Tân Cảng- Hiệp Phước mà cả container lạnh xuất tàu tại Cảng Tân Cảng Cái Mép ( TCIT/TCOT). Đồng chí Giám đốc Marketing cũng thông báo về việc chuyển container rỗng lạnh cũng như dự kiến chuyển đóng hàng lạnh ra Depot Tân Cảng – Mỹ Thủy. Sau phần giới thiệu là mục hỏi đáp của khách hàng. Các đồng chí trong BGĐ và chỉ huy các phòng ban chức năng của TCSG, đại diện Tân Cảng – Mỹ Thủy cùng các đồng chí Hải Quan đã giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thủ tục, quy trình đóng hàng tại Tân Cảng - Mỹ Thủy.
Đ/c Bùi Văn Quỳ - GĐ Marketing - giới thiệu các dịch vụ và cơ sở mới của TCSG
Hình ảnh buổi tọa đàm giữa khách hàng sử dụng dịch vụ lạnh và TCSG
Buổi giao lưu đã diễn ra sôi nổi, nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khách hàng. Thông qua sự kiện này, TCSG một lần nữa cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình, đem lại tiện ích và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
Hình ảnh buổi tọa đàm giữa khách hàng sử dụng dịch vụ lạnh và TCSG