Hoạt động kinh doanh

“Hội tụ niềm tin” – đêm nhạc nhiều cảm xúc trong chuỗi sự kiện mừng Tân Cảng Sài Gòn tròn tuổi 30

27/03/2019

Buổi giao lưu gặp mặt thường niên năm 2019 của TCSG diễn ra trong những ngày tháng 3 đầy ý nghĩa: TCT TCSG vừa tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (15/3/1989 – 15/3/2019) và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Một niềm vinh dự, tự hào được nhân lên gấp bội khi Tổng Công ty nhận được đánh giá cao của các Lãnh đạo cấp trên cùng sự tin tưởng của quý khách hàng, hãng tàu, đối tác, tiếp tục khẳng định Tân Cảng Sài Gòn là Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, bảo đảm tốt vai trò cửa khẩu thông quan quan trọng nhất cho hàng hóa xuất nhập khẩu của quốc gia với gần 50% thị phần hàng container qua các cảng biển và đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội của 16 tỉnh thành trên cả nước, nơi có 28 cơ sở cảng, kho bãi của Tân Cảng.

Đến dự Tiệc Tri ân với TCSG là những người bạn tri kỷ - đại diện cho các khách hàng, hãng tàu, đối tác - những người bạn luôn tin tưởng, đồng hành cùng với các bước phát triển Tổng Công ty. Đại tá Ngô Minh Thuấn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty TCSG trong bài phát biểu đã khẳng định rằng chính “niềm tin hội tụ” của những người bạn quý là động lực quan trọng nhất thúc đẩy Tân Cảng luôn luôn lắng nghe, không ngừng đổi mới và hoàn thiện nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt và tốt hơn nữa bởi Tân Cảng hiểu rằng: nếu không có sự tin cậy, ủng hộ của quý đối tác, khách hàng thì chắc chắn sẽ không có được một “Thương hiệu Quốc gia” bền vững liên tục 10 năm qua mang tên Tân Cảng Sài Gòn, không có danh hiệu “Cảng Xanh của APEC” cũng như vị trí 21 trong bản đồ các cụm cảng container có sản lượng thông qua lớn nhất thế giới. Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn luôn muốn sẻ chia và bày tỏ tri ân sâu sắc tới các đối tác, khách hàng với mỗi thành tựu mà TCSG có được. Đồng chí cũng nhân dịp này bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các lãnh đạo, cơ quan quản lý nhà nước và cơ quan hữu quan về sự hỗ trợ hợp tác tạo điều kiện cho các hoạt động của TCSG.

Đại diện Cảng phát biểu
Đại tá Ngô Minh Thuấn - Tổng Giám đốc TCT TCSG phát biểu tại buổi lễ

Đêm nhạc “Hội tụ niềm tin”  – nơi giao thoa bởi sự tin tưởng để cùng đi trên con đường thành công lấp lánh những kỷ niệm ngọt ngào có mà khó khăn thử thách cũng nhiều. Như ca sĩ Thu Phương chia sẻ “Không có sự trưởng thành nào mà không trả giá bằng gian nan” trong đêm nhạc Tri ân và cái tuổi 30 đến như một mốc son đánh dấu cho sự chín chắn, trách nhiệm và khẳng định những bước đi vững vàng trong thời gian tới.

Những giọng ca đi cùng năm tháng như Tuấn Ngọc, Thu Phương hay các giọng ca đầy nội lực của tuổi trẻ (Lân Nhã, Nguyên Hà, Phương Vy) thể hiện sự khát khao và mong ước Tân Cảng Sài Gòn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng những người bạn quý mừng sinh nhật mỗi năm.

các ca sỹ hát
Đêm nhạc với sự góp mặt của các ca sỹ 

Những thành tựu 30 năm qua của Tân Cảng và nhất là các kết quả nổi bật của năm 2018 đẩy mạnh các tiện ích làm thủ tục và thanh toán qua mạng, giúp giảm đáng kể thời gian thông quan cho hàng hóa. Tân Cảng Sài Gòn quan niệm: thời gian chính là tiền bạc; tạo thuận lợi, tiết kiệm thời gian cho khách hàng chính là tiết kiệm tiền bạc và mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng.

Năm 2019 và các năm tiếp theo, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn được giao nhiệm vụ phát triển trở thành “Tập đoàn kinh tế - quốc phòng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế biển và dịch vụ logistics” với kỳ vọng đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước cũng như nâng tầm uy tín thương hiệu quốc gia. Xây dựng được thương hiệu đã khó, giữ được uy tín lại càng khó hơn, Tân Cảng luôn tâm niệm: nền tảng của một thương hiệu chính là ở niềm tin của khách hàng. Do vậy, để nâng tầm thương hiệu Tân Cảng, chỉ có thể bằng cách không ngừng đổi mới, hoàn thiện, phát triển hệ thống cảng biển, kho bãi trên khắp các vùng kinh tế trọng điểm (năm 2019 sẽ là các cơ sở cảng, ICD mới tại nhiều tỉnh thành như Cái Mép, Kiên Giang, Quảng Bình, Bắc Ninh, Quảng Ninh…) cùng chuỗi dịch vụ logistics đa dạng, đem đến những giá trị và lợi ích cho cả hai bên, đáp ứng ước mong của khách hàng trong nước và quốc tế về “chất lượng dịch vụ hàng đầu” mang thương hiệu Tân Cảng. Đó là cam kết của Tân Cảng Sài Gòn với quý khách hàng, hãng tàu và các đối tác thân thiết của Tổng Công ty. 

Tiệc tri ân khách hàng mừng tuổi  30  của T.cty Tân Cảng  Sài Gòn đã diễn ra trong  không khí hân hoan, tự hào và chan hòa cảm xúc tin tưởng gửi trao để cùng nhau đồng hành tới những  thành công hơn nữa trong tương lai.

(TCSG)

Một số hình ảnh nổi bật:

Ảnh văn nghệ

Ảnh văn nghệ

Nâng ly chúc mừng