Hoạt động kinh doanh

ICD Phúc Long với chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng

18/10/2012

ICD Phúc Long được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005. Kể từ tháng 9/2012, chủ khai thác mới của cảng Phúc Long ICD là một liên doanh của ba doanh nghiệp gồm : Công ty CP Tân Cảng Số 1 (Cty thành viên thuộc Tổng Cty TCSG ), Công ty CP vận tải thủy Tân Cảng (Cty thành viên thuộc Tổng Cty TCSG ) và Công ty Giang Nam..

Đây là các doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực vận tải thủy, bộ và khai thác Depot. Đặc biệt Công ty CP vận tải thủy số 1 và Công ty vận tải thủy Tân Cảng là các Công ty con thuộc Tổng Công ty TCSG, điều này tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng trong công tác giao nhận hàng hóa với ICD Phúc Long và kết nối tới các Cảng Cát Lái, TCCT, TCIT, khu vực đồng bằng Sông cửu Long cũng  như các cơ sở khác thuộc Tổng Công ty TCSG.

Với vị trí địa lý thuận lợi nằm ở hành lang Đông Tây của thành phố, bên cạnh sông Sài Gòn, gần khu công nghiệp, khu chế xuất của thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu. Với ưu thế về vị trí,  Phúc Long ICD sẽ mang lại thuận lợi cho khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa của đường bộ, đường thủy đến các cảng, các khu công nghiệp.

Tuy là cảng thuỷ nội địa nhưng cảng Phúc Long ICD đã mạnh dạng đầu tư nhiều trang thiệt bị cơ sở hạ tầng mới và hiện đại. Cảng có chiều dài 86m, độ sâu trước bến 3.2m và vùng xoay trở 30m – được trang bị với 3 cẩu bờ mới và hiện đại và một cẩu bánh xích. Với tổng diện tích 80.000 m2 trong đó có  20.000 m2 dành cho việc khai thác Depot, kho ngoại quan với diện tích 1,000 m2, ICD cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như: vận tải thủy nội địa, trung chuyển container, xếp dỡ container và hàng rời, kiểm hóa thông quan xuất nhập khẩu ngay tại cảng và dịch vụ kho ngoại quan….. Nền bãi bê tông đảm bảo an toàn cho việc lưu giữ các chủng loại hàng hóa. Phúc Long ICD được trang bị  4 xe nâng cont hàng và 9 xe nâng cho cont rỗng đảm bảo thời gian giao nhận nhanh chóng cho khách hàng.

Với cơ sở hạ tầng, trang thiết bị đồng bộ, đội ngũ cán bộ CNV có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công tác trong nghiệp vụ khai thác các dịch vụ ICD và cảng, ICD Phúc Long đã trở thành một mắt xích quan trọng trong chuỗi hệ thống Logistics thuộc Tổng Công ty TCSG. ICD Phúc Long  cam kết sẽ phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Mọiquan tâm đến dịch vụ của ICD Phúc Long xin vui lòng liên hệ:

Ông Nguyễn Tiến Dũng- Giám đốc ICD Phúc Long.

Email: ntdung@icdpl.com

Mobile: 0903933167