Hoạt động kinh doanh

ICD Tân Cảng - Long Bình kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập (7/8/2007 - 7/8/2012)

17/08/2012

Ngày 7/8/2012 , Công ty CP ICD Tân Cảng - Long Bình trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập ICD Tân Cảng - Long Bình, đánh dấu chặng đường xây dựng và phát triển một ICD có tầm cỡ lớn nhất khu vực Kinh tế trọng điểm phía Nam. Cũng nhân dịp này, cán bộ công nhân viên Công ty vinh dự được đón nhận bức trướng truyền thống của bộ tư lệnh Hải Quân và Bằng khen của UBND Tỉnh Đồng Nai trao tặng..

Tham dự buổi lễ có hơn 200 khách mời gồm Đại diện UBND và các Sở, Ban, Ngành tỉnh Đồng Nai, các đơn vị Quân đội đóng quân trên địa bàn khu vực Long Bình, các Khách hàng XNK, công ty giao nhận, vận tải và các đối tác trong và ngoài nước.

Ông. Nguyễn Đăng Nghiêm TGĐ TCty TCSG phát biểu tại lễ kỷ niệm 5 năm thành lập ICD Long Bình

Phát biểu tại Buổi Lễ, Ông Nguyễn Đăng Nghiêm - Phó Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc T.Cty TCSG khẳng định năm năm qua là chặng đường đầy tự hào của CB, CNV,CS Cty CP ICD TC-Long Bình trên vùng đất mới Đồng Nai đầy tiềm năng, sự hình thành và phát triển của ICD LB và nỗ lực của cán bộ công nhân viên trong khỏang thời gian ngắn đã mang lại sự đổi thay cho hơn 300 ha tại khu vực này, là minh chứng đúng đắn định hướng chiến lược phát triển của Tổng công ty Tân cảng là: “kinh doanh bền vững theo ngành nghề chủ đạo dịch vụ kinh tế biển” dựa trên 2 trụ cột “ Khai thác cảng và Dịch vụ Logistics” với 3 nền tảng “1. Nguồn nhân lực chuyên nghiệp chất lượng cao thân thiện với khách hàng; 2. Quản trị khoa học hiện đại, Dịch vụ chất lượng hàng đầu; 3. Văn hóa doanh nghiệp Quốc phòng gắn với thương hiệu kinh doanh”  mở ra tiềm năng phát triển “cửa khẩu cảng biển - trung tâm dịch vụ Logistic kho bãi - trung tâm phân phối hàng hóa lớn” của ICD Long Bình tại tỉnh Đồng Nai.


Ông Trần Văn Vĩnh lên trao Bằng khen và kỷ niệm chương cho CTCP ICD Tân Cảng – Long Bình.

Buổi lễ cũng là dịp để ICD Tân Cảng - Long Bình thể hiện lời tri ân đối với các đối tác, Khách hàng, UBND, các Sở, Ban, Ngành đã nhiệt thành ủng hộ, hợp tác và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian vừa qua.

Chặng đường 5 năm phát triển đã đánh dấu bước chuyển mình vượt bậc của một đơn vị Quốc phòng làm Kinh tế với nhiều thành tựu đạt được, đóng góp đáng kể trong việc phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho các lao động địa phương, giữ vững an ninh trật tự trên địa  bàn, tích cực tham gia các công tác xã hội, đóng góp vào Ngân sách Nhà nước và là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng dịch vụ cảng biển và logistics của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn nhằm đem đến cho Khách hàng sự tiện lợi và tin tưởng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ.