Hoạt động kinh doanh

ICD Tân Cảng Quế Võ tiếp nhận lô cont hàng cảng đích đầu tiên của hãng tàu ONE

25/02/2023

ICD Tân Cảng Quế Võ tiếp nhận lô cont hàng cảng đích đầu tiên của hãng tàu ONE

Sáng ngày 25/02/2023, ICD Tân Cảng - Quế Võ (TCQV) tiếp nhận lô hàng cảng đích đầu tiên của hãng tàu ONE.

Bắt đầu hợp tác khai thác dịch vụ hàng và rỗng tại ICD Tân Cảng - Quế Võ từ đầu năm 2023, hãng tàu ONE cho thấy quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu vực miền Bắc với phương châm Mang dịch vụ đến gần hơn với khách hàng”. Đây cũng là cơ hội cho các khách hàng tại khu vực Bắc Ninh, Bắc Giang và các vùng lân cận có thể trực tiếp book cước hàng xuất đi từ ICD Tân Cảng - Quế Võ cũng như chọn ICD Tân Cảng - Quế Võ là nơi nhận hàng vừa tiện lợi gần nhà máy lại vừa góp phần phát triển chuỗi cung ứng xanh và bền vững giảm phát khí thải với phương thức vận tải bằng sà lan.


ICD Tân Cảng - Quế Võ được đưa vào hoạt động từ cuối năm 2021 với Quyết định công bố Cảng cạn của Bộ GTVT và Điểm thông quan nội địa của Bộ Tài Chính với kỳ vọng sẽ giảm tải cho hệ thống đường bộ và tận dụng được các điểm mạnh của hệ thống đường thủy kết nối sâu vào nội địa tại khu vực miền Bắc. Hiện ICD Tân Cảng - Quế Võ đang là điểm đến hiệu quả của các hãng tàu lớn của thế giới bao gồm Maersk, MSC, Cosco, ONE, SITC, Wanhai, HMM,  Dongjin, SM Line.


Được định vị là cánh tay nối dài của hệ thống các cảng thuộc Tân Cảng Sài Gòn tại khu vực miền Bắc (Tân Cảng - HICT, Tân Cảng - 189, Tân Cảng – 128), ICD Tân Cảng - Quế Võ đang ngày càng phát triển và là hậu phương sau cảng giúp tối ưu hóa công suất Cảng tuyến tiền phương, tạo thuận lợi cho khách hàng, bảo đảm năng suất giải phóng tàu, cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

ICD Tân Cảng - Quế Võ hiện đang cung cấp dịch vụ container rỗng, đóng/rút hàng, kiểm hóa và trucking tuyến ngắn,... với cơ sở hạ tầng tiếp đón sà lan lên tới 128 TEUs và năng suất thông qua đạt 700.000 TEUs/năm. ICD Tân Cảng - Quế Võ trong tương lai gần sẽ trở thành điểm giao nhận trọng yếu của khu vực, là mắt xích quan trọng trong tuyến vận tải thủy kết nối Hải Phòng và khu vực Bắc Ninh, giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa nhà máy và cảng với cam kết an toàn, uy tín và kinh nghiệm của Vận tải Thủy Tân Cảng- đơn vị chuyên vận tải sà lan thuộc  TCT Tân Cảng Sài Gòn.


ICD Tân Cảng - Quế Võ không chỉ đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng ở khu vực Bắc Ninh, Bắc Giang và Thái nguyên mà còn góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bắc Ninh và vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Đồng thời, khẳng định uy tín, thương hiệu của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn trong vị thế là nhà khai thác cảng và dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam. ICD Tân Cảng - Quế Võ dự kiến chính thức khai trương vào ngày 24/03 tới đây sau 2 năm hoạt động.
 📌Thông tin liên hệ hợp tác:
*ICD Tân Cảng - Quế Võ:
- Ms. Vũ Thị Tuyết Dương
- Mobile: 0962 072 329
- Email: duongvtt@saigonnewport.com.vn
*Đại diện Marketing TCSG - KV Phía Bắc:
- Mr. Trịnh Doãn Trường Giang
- Mobile: 0978 939 737
- Email:giangtdt@saigonnewport.com.vn