Hoạt động kinh doanh

Ngày hội Khách hàng Hiện trường lần thứ V

26/06/2019

Ngày 26/06/2019, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức Ngày Khách hàng Hiện trường Tân Cảng lần thứ V tại cảng Tân Cảng - Cát Lái.

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để giữ vững sự tin cậy và tín nhiệm của khách hàng dành cho Tổng Công ty, ngày 26/06/2019, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) đã tổ chức Ngày Khách hàng Hiện trường Tân Cảng lần thứ V tại cảng Tân Cảng – Cát Lái.

Đây là hoạt động thường niên của TCT TCSG nhằm tri ân tới các khách hàng trực tiếp tới cảng làm các thủ tục giao nhận. Đồng thời cũng là dịp để Cảng ghi nhận các nhận xét, góp ý của khách hàng để không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi cho khách hàng trong mọi lĩnh vực dịch vụ. Trước khi diễn ra sự kiện, các câu hỏi khảo sát cũng đã được gửi tới các khách hàng để lấy ý kiến về CLDV các loại hình dịch vụ tại cảng. Đặc biệt điểm mới của năm nay là khi tham dự khách hàng quét mã code QR là sẽ có bảng câu hỏi và qua đó Ban tổ chức cũng có dữ liệu về khách hàng cho phần rút thăm trúng trưởng. Hơn 500 khách hàng đã điền thông tin trả lời phiếu khảo sát và tham dự chương trình. 

Tham gia ngày Khách hàng Hiện trường lần V, các khách hàng được tìm hiểu hơn về các hoạt động của cảng và đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ cũng như được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như: gian hàng trò chơi trúng thưởng, tổ chức game trả lời câu hỏi.
Đặc biệt tại phần hỏi đáp trực tiếp với khách hàng, đại diện cảng đã ghi nhận và giải đáp vướng mắc liên quan đến về việc hạ kiểm hóa, tình hình xe bus nội bộ kết nối tới khu vực Kiểm hóa sang Giang Nam và Phú Hữu, CLDV khu vực kho hàng, khu đóng hàng  lạnh và đóng hàng tại cảng Tân Cảng - Phú Hữu, các vướng mắc trong thủ tục Hải quan điện tử tự động hóa... Các khách hàng cũng đã nhiệt tình đóng góp giải pháp nhằm giúp cảng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và khẳng định quyết tâm của Tân Cảng Sài Gòn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ mang lại lợi ích cho khách hàng khi làm hàng tại cảng.

Sau đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Tặng quà khách hàng trong Ngày hội Khách hàng hiện trường lần thứ V

Khách hàng chụp ảnh kỉ niệm

Khách hàng chụp mã QR

(TCSG)