Ngày hội Khách hàng Hiện trường lần thứ V
26/06/2019
Ngày 26/06/2019, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức Ngày Khách hàng Hiện trường Tân Cảng lần thứ V tại cảng Tân Cảng - Cát Lái.
Đây là hoạt động thường niên của TCT TCSG nhằm tri ân tới các khách hàng trực tiếp tới cảng làm các thủ tục giao nhận. Đồng thời cũng là dịp để Cảng ghi nhận các nhận xét, góp ý của khách hàng để không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi cho khách hàng trong mọi lĩnh vực dịch vụ. Trước khi diễn ra sự kiện, các câu hỏi khảo sát cũng đã được gửi tới các khách hàng để lấy ý kiến về CLDV các loại hình dịch vụ tại cảng. Đặc biệt điểm mới của năm nay là khi tham dự khách hàng quét mã code QR là sẽ có bảng câu hỏi và qua đó Ban tổ chức cũng có dữ liệu về khách hàng cho phần rút thăm trúng trưởng. Hơn 500 khách hàng đã điền thông tin trả lời phiếu khảo sát và tham dự chương trình.
Tham gia ngày Khách hàng Hiện trường lần V, các khách hàng được tìm hiểu hơn về các hoạt động của cảng và đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ cũng như được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như: gian hàng trò chơi trúng thưởng, tổ chức game trả lời câu hỏi.
Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và khẳng định quyết tâm của Tân Cảng Sài Gòn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ mang lại lợi ích cho khách hàng khi làm hàng tại cảng.
Sau đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

(TCSG)