Hoạt động kinh doanh

Terminal D Cát Lái phối hợp cùng Trung tâm dịch vụ logistics Tân Cảng tiếp nhận tàu BBC Maine cho dự án EACOP

07/02/2024

Terminal D Cát Lái phối hợp cùng Trung tâm dịch vụ logistics Tân Cảng tiếp nhận tàu BBC Maine cho dự án EACOP

Sáng ngày 07/2, tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong không khí tất bật những ngày cuối năm, Trung tâm dịch vụ Logistics Tân cảng thuộc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn (SNPL) đón tàu BBC Maine vào Ter D Cát Lái (Cảng Tân Cảng Hiệp Phước -TCHP) xếp hàng, xuất đi Tanga - Tanzania (dự án EACOP của doanh nghiệp Đại Dũng), một trong những hoat động mở đầu của năm 2024 hứa hẹn năm Giáp Thìn với những tín hiệu tích cực và một khí thế mới.

Chặng đường mở đầu xuân mới với sự kết nối hệ thống chặt chẽ

 


Bà Hồ Huỳnh Thanh Hằng - Phó giám đốc SNPL triển khai kế hoạch làm hàng và phát biểu động viên đội ngũ công nhân kỹ thuật

Tại TCHP, không khí rộn ràng của mùa lễ đã lan tỏa khắp nơi. Đón tàu BBC Maine (là một trong các con tàu vào TCHP nhận hàng, xuất đi cho dự án EACOP) trong thời khắc chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới Giáp Thìn là sự kiện đặc biệt, không chỉ tạo điểm nhấn cho những ngày cuối năm mà còn mang không khí Tết phấn khởi ngập tràn trong lòng tập thể cán bộ, công nhân viên SNPL, TCHP và cả công ty đối tác là doanh nghiệp Đại Dũng. Doanh nghiệp Đại Dũng đã chọn SNPL là đối tác uy tín để triển khai hàng hóa cho dự án EACOP. Đại Dũng chọn SNPL không chỉ vì cơ sở hạ tầng hiện đại của TCT TCSG và chất lượng dịch vụ uy tín của SNPL mà còn vì sự linh hoạt trong việc đảm bảo lưu thông hàng hóa và duy trì chất lượng dịch vụ trong giai đoạn Tết, thời điểm cần sự chính xác và nhanh chóng nhất.

Ter D Cát Lái (TCHP) trong vai trò là cánh tay nối dài của Cảng Tân Cảng Cát Lái (TCCL), là một điểm đến lý tưởng cho lưu thông hàng hóa trong hành trình phát triển bền vững các dịch vụ hàng dự án của đối tác – khách hàng. Việc đón tàu BBC Maine cho dự án EACOP thể hiện sự ổn định trong mảng kinh doanh hàng dự án của SNPL nói riêng và dịch vụ logistics đa dạng của hệ thống Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn nói chung, cam kết mang lại trải nghiệm và chất lượng dịch vụ hàng đầu cho quý khách hàng, hãng tàu, đối tác.
 

Chìa khóa kết nối, dẫn dắt sự thành công

 




TCHP -Khu vực gia công hoàn thiện các cấu kiện cho dự án, vừa xuất vừa tiếp tục gia công hoàn thiện, hàng siêu gấp

"Nếu bạn muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu bạn muốn đi xa, hãy đi cùng nhau”- Với mong muốn kiến tạo các mối liên kết sâu rộng giữa hệ thống Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn và các quý khách hàng, hãng tàu và đối tác, SNPL đóng vai trò là 1 cầu nối quan trọng, kết nối thành công doanh nghiệp đến với hệ thống Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, mang lại các giá trị bền vững và thịnh vượng cho đối tác qua việc mang cảng đến gần hơn với khách hàng, đồng thời khẳng định sự đoàn kết, đồng bộ hóa tối đa trong hệ sinh thái Cảng - Logistics của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn.
 

Hành trình phát triển bền vững

Trong hành trình 35 năm xây dựng và phát triển, khách hàng – đối tác luôn là trung tâm và là động lực cho sự đổi mới không ngừng của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn. Năm 2024, qua việc thực hiện Phương châm 3 tăng, 3 đẩy: "Tăng công suất các cảng; Tăng kết nối hệ thống; Tăng quản trị hiệu quả. Đẩy hợp tác, đầu tư; Đẩy cải cách hành chính; Đẩy số hóa, xanh hóa" TCSG hướng đến việc đáp ứng nhu cầu và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, hãng tàu và đối tác. Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn cùng toàn thể các đơn vị trong hệ thống xin kính chúc Quý khách hàng, hãng tàu, đối tác một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và hy vọng sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành cùng Quý khách trong thời gian tới.