Hoạt động kinh doanh

Tân Cảng Logistics – với khách hàng là sự tận tâm, với dịch vụ là chất lượng

09/04/2013

Là một công ty con thuộc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, Tân Cảng Logisiscs (TCL) luôn là lá cờ đầu, tiên phong trong mọi lĩnh vực kinh doanh, đầu tư để cung cấp, phát triển các loại hình dịch vụ mới . Hiện TCL đang kinh doanh các lĩnh vực về xếp dỡ, dịch vụ container rỗng, đóng rút hàng, đổ xá, dịch vụ logistics…. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách công ty luôn ghi nhận và biết ơn tình cảm, niềm tin mà qúi khách hàng, đối tác, hãng tàu … đã dành cho công ty. Sự hoạt động, phát triển lớn mạnh của công ty luôn song song cùng sự hợp tác chặt chẽ, sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

Nắm bắt được xu thế nhu cầu của thị trường trong nước và quốc tế,  TCL luôn hướng tới một cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.Công ty ngày càng lớn mạnh nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết nhiều kinh nghiệm, mối quan hệ thân thiết với các hãng tàu, khách hàng, nhờ  lợi thế về vị trí của Cảng và vị thế trên thị trường cảng biển, cơ sở vật chất  hiện đại … Ban lãnh đạo của công ty luôn tâm niệm một điều trong việc phục vụ khách hàng đó là “ Với khách hàng đó là sự tận tâm, với dịch vụ đó là chất lượng”

Bước vào năm  mới 2013, với phương châm luôn tận tình phục vụ khách hàng, lắng nghe những ý kiến phản hồi và ghi nhận những nhu cầu đa dạng, tìm các giải pháp tốt nhất cho những khó khăn, vướng mắc của khách hàng, tập thế Ban lãnh đạo và nhân viên TCL sẽ cam kết : tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giao nhận nhanh chóng , tiết kiệm chi phí, giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận tải, nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm làm việc, giúp đỡ khách hàng đối tác tận tình nhất…để GIỮ TRỌN NIỀM TIN mà khách hàng đã dành cho TCL nói riêng, và Tổng Công ty TCSG nói chung. TCL tin tưởng rằng khi có niềm tin của khách hàng, cán bộ công nhân viên của  TCL và T. Công ty TCSG sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách, đồng hành cùng khách hàng trên con đường dẫn tới thành công.