Hoạt động kinh doanh

Tân Cảng Logistics khai trương dịch vụ gom hàng LCL

19/09/2012

Công ty CP ĐL GNVT Xếp dỡ Tân Cảng (Tân Cảng Logistics) là một trong những đơn vị thành viên trực thuộc hệ thống của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn – nhà khai thác Cảng biển hàng đầu Việt Nam..

Từ tháng 9/2012, chúng tôi triển khai mở container gom hàng LCL (hàng khô) vận chuyển bằng đường biển, đường hàng không đi Singapore, Thái Lan, Châu Âu, Hồng kong, Trung Quốc, Đài Loan, Campuchia, Hàn Quốc, Dubai, USA... đặc biệt là các tuyến đi Singapore, Shanghai mở container vào thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.

Tân Cảng Logistics được thành lập từ năm 2006, trong những năm qua chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phát triển và mở rộng dịch vụ của mình, với mục tiêu đến năm 2020 trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam. Hiện nay Tân Cảng Logistics là một doanh nghiệp hoạt động uy tín trong lĩnh vực xếp dỡ container, kinh doanh depot, dịch vụ đóng rút hàng bao và các dịch vụ freight forwarder, Khai thuê Hải Quan. Với dịch vụ gom hàng LCL, chúng tôi sẽ triển khai container hàng lẻ đầu tiên đi Singapore vào ngày 24/9, đến với dịch vụ  này của Tân Cảng Logistics quý khách có thể yên tâm với dịch vụ của chúng tôi:

+ Với chất lượng an toàn nhất, thời gian nhanh nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

+ Chúng tôi có thể nhận hàng ngoài giờ hành chính

+ Hệ thống kho tại Tân Cảng, Cát Lái thuộc hệ thống của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn.

+ Cập nhật thông tin hàng hoá thường xuyên cho khách hàng

+ Cam kết phí CFS tốt nhất trên thị trường

+ Hỗ trợ khách hàng 24/24

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

P.Logistics- Công ty CP Đai Lý GNVT Xế Dỡ Tân Cảng (Tân Cảng Logistics)

Customer Service: 08 38992341                Fax: 08 38992330

Email: lcl@saigonnewport.com.vn