Hoạt động kinh doanh

Tiệc tri ân của Công Ty Cổ phần Đại lý Giao nhận vận tải Xếp dỡ Tân Cảng (TCL)

18/01/2013

Ngày 18/12/2012, Cty CP ĐL GNVT XD Tân Cảng ( TCL) đã tổ chức buổi tiệc Tri ân khách hàng. Đây là dịp để Cty TCL nói lời cảm ơn đến quí khách hàng, hãng tàu, hải quan và các đối tác đã ủng hộ Cty TCL trong suốt thời gian qua, đồng thời cập nhật thông tin về kết quả sản xuất kinh doanh, các dự án đầu tư và phát triển các cơ sở và dịch vụ mới của Cty TCL thực hiện trong năm 2012 cũng như các định hướng trong thời gian tới..

Phát biểu tại buổi giao lưu, Chủ tịch HĐQT kiêm GĐ Công ty Nguyễn Văn Uấn đã tóm tắt kết quả  hoạt động của công ty TCL trong năm qua. Năm 2012, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, TCL đã phấn đấu và hoàn thành kế hoạch năm 2012 trước 18 ngày với tổng doanh thu : 576,24 tỷ vượt 8,81% kế hoạch năm. Tổng lợi nhuận đạt : 78,679 tỷ. Thực hiện Nghị quyết của Đại hội cổ đông năm 2012, trong năm qua TCL đã đầu tư, nâng cấp các cơ sở hạ tầng (như sửa và nâng cấp bãi tại Depot 10, Bến 125, Cảng Tân cảng Nhơn Trạch, nâng cấp và đầu tư mới hệ thống băng chuyền bến đóng rút, đến thời điểm hiện tại số lượng băng chuyền đang hoạt động là 08 máng với 02 băng chuyền kép, 04 băng chuyền đơn; 02 cầu  bến, sản lượng đóng rút có thể đạt đến 180 cont/ ngày).

Chủ tịch HĐQT kiêm GĐ Công ty Nguyễn Văn Uấn phát biểu tại buổi tri ân

Bên cạnh đó Cty TCL còn tiếp tục nhân rộng mô hình dịch vụ Freight Forwarder, kết hợp với SNPL của Tổng Công ty TCSG mở thêm văn phòng đại diện tại Hải Phòng, tiếp tục mở rộng dịch vụ chuyên gom hàng lẻ (LCL), dịch vụ door to door, vận chuyển nội địa… Trong năm vừa qua TCL cũng đã tích cực chú trọng công tác NCCL DV tại các depot, điển hình như cùng với các hãng tàu Maesrk, Wanhai, Mol, CSC, Hanjin … thống nhất các quy trình giao nhận, cấp rỗng  FI-FO theo yêu cầu của hãng tàu, nâng cao chất lượng dịch vụ M&R , thống nhất các giải pháp quản lý, xử lý kịp thời những vướng mắc trong giám định, báo giá cho hãng tàu … tất cả những điều mà Cty TCL đã và đang làm với  mục đích để phục vụ các khách hàng của mình ngày càng tốt hơn nữa.

Trong năm  2013,  TCL sẽ thực hiện đúng các phương châm của Tổng Cty TCSG, bao gồm: “Mở rộng dịch vụ, Kết nối Khách hàng, Tăng cường quản lý, Tiết kiệm chi phí và Kinh doanh hiệu quả”. Đối với các dịch vụ mà công ty đang cung cấp cho khách hàng, TCL cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ: trong đó, chú trọng hơn nữa trong việc giảm thiểu chi phí, giao nhận nhanh chóng, giúp đỡ khách hàng tận tình để mang lại sự hài lòng   và tin cậy của khách hàng.