Hoạt động kinh doanh

Tân Cảng Sài Gòn gặp mặt giao lưu với khách hàng lạnh

17/08/2012

Ngày 24/07, Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật tại khu du lịch Tân cảng với các khách hàng XNK mặt hàng lạnh, hãng tàu và đại diện Chi cục Hải quan cửa khẩu Tân cảng và Chi cục Hải quan cảng Sài gòn KV1.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đại diện ban lãnh đạo Tổng công ty đã bày tỏ sự tri ân đến các khách hàng về sự ủng hộ, hợp tác và thông báo những định hướng phát triển của Tổng công ty trong thời gian tới. Trước sự khó khăn của nền kinh tế nói chung và của các DN thủy sản nói riêng, kim ngạch xuất khẩu hàng thủy sản 6 tháng đầu năm nay vẫn đạt 2,8 tỷ USD tăng 10,6. Tổng sản lượng container lạnh  thông qua Cảng trong  6 tháng đầu năm tăng gần 9%. Đạt được kết quả này là nhờ sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên trong cảng nhằm luôn đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ và nhờ sự tin tưởng của các khách hàng dành cho Tổng công ty. Nắm bắt được vai trò quan trọng của ngành xuất khẩu thủy sản, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn luôn chú trọng nâng cấp, sửa chữa khu lạnh và đầu tư trang thiết bị nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Theo kế hoạch của Tổng Công ty, vào tuần thứ 3 của tháng 8, khu lạnh Cát Lái sẽ bắt đầu tiến hành sửa chữa toàn bộ nền bãi khu lạnh và nâng cao nền các dàn điện hiện hữu. Đồng thời để đáp ứng nhu cầu điện năng sau khi nâng cấp khu lạnh, trạm biến áp mới 1.500 KVA sẽ được lắp đặt trong thời gian này. Nền bãi khu vực cont rỗng lạnh tại Depot 6 đang tiến hành nâng cấp và sẽ hoàn thành vào cuối tháng 9 năm nay. Dự tính sau khi hoàn tất  thi công, khu lạnh sẽ có tổng cộng 1.426 ổ cắm trong đó 1.252 ổ cắm cho hàng xuất/nhập và 174 ổ dành cho PTI, sửa chữa vệ sinh cont. Các công tác đầu tư  nâng cấp khu lạnh trong là hết sức cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu xuất khẩu thủy sản và trái cây tăng cao vào những tháng cuối năm.

Tại buổi giao lưu, khách hàng cám ơn cảng đã tạo điều kiện cho khách hàng làm việc thuận lợi tại cảng và cam kết sự hợp tác lâu dài. Với sản lượng hàng lạnh chiếm thị phần hơn 80% sản lượng hàng lạnh qua các cảng khu vực TP. HCM, cảng Cát Lái khẳng định là lựa chọn hàng đầu đối với các công ty xuất nhập khẩu mặt hàng lạnh. Buổi giao lưu đã để lại ấn tượng tốt đẹp và thắt chặt thêm mối quan hệ gắn bó giữa Tổng công ty với khách hàng.