Hoạt động kinh doanh

TCSG “Đối tác quý giá – Invaluable partner” của hãng tàu OOCL

26/03/2021

Sáng ngày 26/03/2021, Đ/c Đại tá Ngô Minh Thuấn – Tổng Giám Đốc TCT TCSG và chỉ huy các đơn vị thuộc TCT TCSG đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Ông James Chou, cùng các đại diện Hãng tàu OOCL Việt Nam nhằm giao lưu, trao đổi thông tin hoạt động và định hướng của hai bên cho thời gian sắp tới. Trong buổi làm việc, TCT TCSG cũng được Hãng tàu trao tặng biểu trưng “Đối tác quý giá – Invaluable Partner”, như một minh chứng quý báu cho sự đánh giá cao của Quý Hãng tàu đối với chất lượng dịch vụ cũng như những giá trị nâng tầm uy tín của OOCL khi sử dụng dịch vụ của TCSG.

TCSG_doi_tac_quy_gia_cua_HT_OOCL
Đại diện ban TGĐ, chỉ huy P.MKT và các đơn vị có buổi làm việc với đại diện hãng tàu OOCL Việt Nam


Bất chấp những khó khăn trong năm 2020 do đại dịch Covid-19. TCT TCSG vẫn nỗ lực không ngừng trong công tác mở rộng hoạt động sản xuất và nâng cao CLDV, tiếp tục khẳng định vị trí là Nhà khai thác cảng container hàng đầu Việt Nam, xếp vị trí thứ 19 trên thế giới. TCSG nằm trong top 10 các Doanh nghiệp logistics hàng đầu Việt Nam, 6 lần liên tiếp được công nhận là thương hiệu quốc gia, Top 4 Doanh nghiệp xuất sắc được Eurocham bình chọn và nằm trong top 100 Doanh nghiệp bền vững do VCCI bình chọn.
Những thành tựu nổi bật trong năm 2020 có đóng góp to lớn từ sự quan tâm, ủng hộ và tin tưởng của hãng tàu, khách hàng và các đối tác của TCT TCSG, đặc biệt là những hãng tàu lớn như OOCL. Hãng tàu OOCL luôn nằm trong top 10 các Hãng tàu có sản lượng cao nhất thông qua hệ thống cảng của TCT TCSG. Trong năm 2020, sản lượng OOCL qua toàn hệ thống SNP tăng 22.23% so với cùng kỳ, đứng trong Top 10 Hãng tàu lớn nhất tại TCCL, TCIT và TC-HICT.

TCSG_doi_tac_quy_gia_cua_HT_OOCL
Đ/c Đại tá Ngô Minh Thuấn – Tổng Giám đốc TCT TCSG chào mừng đại diện hãng tàu đến buổi làm việc


Mối quan hệ hợp tác giữa TCT TCSG và Hãng tàu OOCL không chỉ ở phạm vi hoạt động khai thác cảng, mà còn là hợp tác trong lĩnh vực Logistics, điển hình là Depot do liên doanh gồm: công ty TNHH Tiếp vận Tân Cảng - Cosco - OOCL Logistics đang khai thác. Sau 4 năm hoạt động, liên doanh này đã gặt hái được những thành tựu rất tích cực và hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.  

TCSG_doi_tac_quy_gia_cua_HT_OOCL
Hai bên trao đổi một số nội dung về hoạt động khai thác và cơ hội mở rộng hợp tác

Để khẳng định uy tín, mối quan hệ hợp tác bền lâu giữa hai bên, trong buổi làm việc, các Đại diện của Hãng tàu OOCL Việt Nam, thay mặt cho Lãnh đạo Hãng tàu OOCL trao tặng cho TCT TCSG biểu trưng ‘'Đối tác quý giá – Invaluable Partner'‘. Đây là cử chỉ bày tỏ sự trân trọng của Hãng tàu cho những đóng góp của TCSG vào thành quả mà OOCL đã gây dựng được tại Việt Nam từ năm 1995, đồng thời là mốc son ghi dấu ấn trên chặng đường hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa OOCL và TCSG.

TCSG_doi_tac_quy_gia_cua_HT_OOCL
Đ/c Đại tá Ngô Minh Thuấn trao quà lưu niệm cho Ông James Chou – Trưởng đại diện hãng tàu OOCL

TCSG_doi_tac_quy_gia_cua_HT_OOCL
Đại diện hai bên cùng chụp hình lưu niệm 

Là “Đối tác quý giá” - TCSG cam kết trong 2021, sẽ không ngừng mở rộng hệ thống kết nối và cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ cũng như tiếp tục cải tiến, ứng dụng công nghệ thông tin mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của Hãng tàu, khách hàng cũng như tăng cường hợp tác hơn nữa để đáp lại sự tin tưởng mà OOCL nói riêng cũng như các Hãng tàu, khách hàng nói chung đã dành cho TCSG.

*Một số hình ảnh về biểu trưng "Đối tác quý giá - Invaluable Partner" mà Đại diện OOCL đã trao tặng cho TCSG

TCSG_doi_tac_quy_gia_cua_HT_OOCL
Đ/c Đại tá Ngô Minh Thuấn - TGĐ TCT TCSG nhận biểu trưng "Đối tác quý giá - Invaluable Partner" từ Ông James Chou – Trưởng đại diện hãng tàu OOCL

TCSG_doi_tac_quy_gia_cua_HT_OOCL1
Cận cảnh biểu trưng "Đối tác quý giá - Invaluable Partner" của Hãng tàu OOCL trao tặng cho TCT TCSG