Hoạt động kinh doanh

Thư cảm ơn của Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn tới các Khách hàng, Hãng tàu, Đại lý hãng tàu nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013

18/01/2013

Nhân dịp xuân mới Quý Tỵ 2013, thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn, xin gửi tới Quý vị lời cám ơn chân thành về sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp với Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn.

Kính thưa Quý khách hàng, Hãng tàu, Đại lý Hãng tàu,

Năm 2012 đã khép lại một năm khó khăn cho chúng tôi và quý vị, song từ trong khó khăn đó chúng tôi đã  nhận ra được những gì phải làm để tăng cường sự hợp tác lâu dài. Về phía Tổng Công ty TCSG, việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới hướng tới khách hàng đã trở thành thông điệp và hoạt động thực tế diễn ra trong năm 2012. Nhờ những nỗ lực đó, sản lượng thông qua các Cảng thuộc T. Cty TCSG trong năm đạt trên 3,5 triệu teus, với 84,5% thị phần container XNK khu vực TpHCM, 65% khu vực Cái Mép và gần 50% của cả nước. Kết quả đó cũng thể hiện sự hỗ trợ quan trọng và những quyết định thiện chí của các hãng tàu, đại lý HT, các khách hàng trong việc tin tưởng hợp tác sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty TCSG. Nhân dịp đầu xuân mới, thay mặt toàn thể CB, CNV của TCT Tân cảng Sài Gòn xin bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến quý Hãng tàu, đại lý HT và các khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Thưa các quý vị,

Trong cuộc sống chúng ta là những người bạn, trong kinh doanh chúng ta là đối tác, những người bạn tốt mang đến cho nhau sự hợp tác bền vững, với cách suy nghĩ đó Tân cảng luôn lắng nghe và hành động vì lợi ích của các bên. Việc định hướng kinh doanh cho năm 2013 dựa trên 2 trụ cột: khai thác cảng biển;dịch vụ logistics và 3 nền tảng: Chất lượng dịch vụ hàng đầu hướng tới khách hàng; Quản trị tiên tiến, nhân lực chuyên nghiệp chất lượng cao; Kỷ luật quân đội trong doanh nghiệp, trách nhiệm với cộng đồng sẽ tạo ra cơ hội mới cho chúng tôi được phục vụ các bạn  và cũng là điều kiện để các hãng tàu, khách hàng được hưởng các tiện ích từ các giá trị gia tăng và dịch vụ trọn gói của Tổng Công ty TCSG. Chúng ta sẽ cùng đồng hành để có được những kết quả kinh doanh hiệu quả nhất trong bối cảnh tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn. Hãy để cho chúng tôi chứng minh sự cố gắng của mình trong các hành động thực tế vì sự hợp tác và lợi ích của chúng tôi và các bạn trong năm 2013 và những năm tiếp theo.

Người Việt Nam có câu “Ăn quả nhớ người trồng cây”. Để có được những thành công hôm nay, T.Cty TCSG luôn ghi nhớ và muốn bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới tất cả các Hãng tàu, đại lý Hãng tàu, các khách hàng - những người đã giúp chúng tôi chăm sóc và vun trồng vườn cây “Tân cảng”. Nhân dịp xuân mới, xin chúc Quý vị và gia đình một Năm Mới an khang, hạnh phúc và thịnh vượng, chúc cho mối quan hệ hợp tác của chúng ta ngày càng thêm bền vững.

Tổng Giám Đốc TCT Tân cảng Sài gòn