Hoạt động kinh doanh

Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn đẩy mạnh thiết lập quan hệ với các Hiệp hội quốc gia

15/11/2011

Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn là nhà khai thác dịch vụ Cảng container hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động đa ngành nghề với các cơ sở liên tục được nâng cấp, mở rộng khắp cả nước và dần vươn vai ra khu vực.

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn là nhà khai thác dịch vụ Cảng container hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động đa ngành nghề với các cơ sở liên tục được nâng cấp, mở rộng khắp cả nước và dần vươn vai ra khu vực.
Song song với việc phát triển kinh doanh, thiết lập mối quan hệ gắn kết với các khách hàng, đối tác, TCT TCSG còn chú trọng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các hiệp hội quốc gia và ngành nghề trên khắp cả nước. Đến thời điểm hiện tại, TCT TCSG đã thiết lập quan hệ với hơn 25 Hiệp hội Quốc gia và ngành nghề, trong đó trở thành Hội viên chính thức của 08 Hiệp hội, cụ thể như Hiệp hội Quốc gia gồm: Phòng Thương mại Châu Âu tại Việt Nam (Eurocham), HH Thương Mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham Viet Nam), Hiệp hội DN Canada tại Việt Nam (Cancham) hay các Hiệp hội ngành nghề gồm HH Cảng biển VN (VPA), Phòng TM&CN Việt Nam (VCCI), HH CB&XK Thuỷ Hải Sản Việt Nam (VASEP), Hiệp hội Gỗ TPHCM(HAWA), CLB 500 DN lớn nhất Việt Nam (VNR 500). Chúng tôi xác định thông qua các Hiệp hội là kênh thông tin chính thức, hiệu quả và thu hút được sự quan tâm, giao lưu thương mại giữa các thành viên với nhau. TCT TSCG cũng đã tận dụng kênh Hiệp hội đẩy mạnh trao đổi thông tin hữu hiệu đến các thành viên như giới thiệu dịch vụ mới, cải tiến về nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp giải pháp mới trong vận chuyển Logistics... Đồng thời, các Hiệp hội cũng xúc tiến các đoàn khách nước ngoài hoạt động về Cảng biển, Logistics đến tham quan các cơ sở của TCT Tân Cảng Sài Gòn trên tinh thần đón tiếp nồng nhiệt, thân thiện và hợp tác. Không dừng lại ở đó, hoạt động của các Hiệp hội khá phong phú với các chuyên đề mới và tuỳ theo nội dung của mỗi chuyên đề có liên quan đến ngành nghề kinh doanh mà chúng tôi sẵn sàng tham gia hay hỗ trợ các chương trình. Chúng tôi cũng sẵn sàng hợp tác cùng các Hiệp hội xây dựng các chủ đề Hội thảo liên quan đến lĩnh vực mình nhằm cập nhật thông tin về Ngành cho các thành viên của Hiệp hội. Chúng tôi hân hạnh đón nhận sự quan tâm cổ vũ của các Hiệp hội với mong muốn kết hợp ngày càng bền chặt và hiệu quả.
TCT TCSG ngày càng vươn xa hơn trên bước đường của mình và chúng tôi sẵn sàng mở rộng kết nối với các đối tác khác với tinh thần “đôi bên cùng có lợi”. Do vậy, ngoài những nỗ lực của chính bản thân, chúng tôi mong nhận được nhiều sự hợp tác hơn nữa của quý khách hàng và bạn bè khắp nơi.