Hoạt động kinh doanh

Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn đón tiếp đoàn Bộ Trưởng Thương Mại Quốc Tế Canada

28/08/2012

Sáng ngày 27/08/2012, Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) vinh dự đón đoàn của chính phủ Canada do ông Edward Fast - Bộ trưởng Thương mại quốc tế kiêm Bộ trưởng phụ trách cửa ngõ Châu Á-Thái Bình Dương đến thăm và tìm hiểu tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tại Cảng Tân Cảng – Cát Lái..

Tại buổi tiếp, đại diện Ban Tổng Giám Đốc Tcty TCSG, ông Trần Khánh Hoàng đã giới thiệu khái quát về thành tựu kinh tế, xã hội mà Tcty TCSG đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời khẳng định mối quan hệ hợp tác kinh tế giữa hai nước Việt Nam – Canada ngày càng tốt đẹp, đặc biệt là giao thương hàng hoá hai chiều giữa hai nước ngày càng phát triển. Bên cạnh đó ông Edward Fast cũng được Tcty TCSG giới thiệu về hệ thống kết nối logistics trong và ngoài nước của Tcty TCSG.


P.TGĐ Trần Khánh Hoàng trao tặng logo SNP kỷ niệm cho Ngài Bộ Trưởng

Ngài Bộ Trưởng tham quan cảng Cát Lái

Ông Edward Fast đã đánh giá cao thành tựu của Tcty TCSG trong việc khai thác dịch vụ cảng biển và logistics. Ông luôn khuyến khích các doanh nghiệp Canada đầu tư tại Việt Nam vì đây là thị trường an toàn và có sự tăng trưởng tốt. Tại buổi tiếp, hai bên mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều chuyến tàu kết nối trực tiếp giữa Việt Nam và Canada.