Hoạt động kinh doanh

Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn tham dự lễ trao giải Lloyd’s list Asia

07/12/2012

Ngày 08/11/2012, đại diện Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tham dự giải thưởng Lloyd’s list Asia tổ chức tại Singapore. Tham dự giải thường lần này, TCT TCSG vinh dự nằm trong Top 3 hạng mục giải “Điều hành quản lý Cảng” (Port Operator”) cùng với các cảng APM, PSA. .

Tiêu chí đánh giá của giải thưởng này không chỉ đánh giá dựa trên quy mô, chất lượng dịch vụ và công nghệ điều hành, kết quả kinh doanh và các thành tựu khác của nhà khai thác cảng, mà còn dựa trên các hoạt động đóng góp của Cảng với  cộng đồng và các vấn đề bảo vệ môi  trường.

Việc có mặt trong top 3 lần này là dịp để TCT TCSG khẳng định vị trí là nhà khai thác cảng hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để TCSG giới thiệu và quảng bá hình ảnh của mình tới các khách hàng, cảng, hãng tàu và các công ty logistics trong khu vực cũng như trên toàn thế giới.

Giải Lloyd’s list là giải thưởng danh giá trong lĩnh vực hàng hải mang tính toàn cầu– được tổ chức hàng năm nhằm vinh dinh cho các đơn vị, các tổ chức, các hãng tàu và các nhà điểu hành cảng có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành hàng hải và cộng đồng.