Hoạt động kinh doanh

Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tham gia Hội chợ triển lãm “Kinh tế - Quốc phòng trong kỷ nguyên số” - Videx 2021

19/12/2021

Từ ngày 14 - 17/12/2021, TCT TCSG đã tham dự, tài trợ triển lãm Videx 2021 với chủ đề "Kinh Tế - Quốc Phòng trong Kỷ Nguyên Số" nhằm kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Hoạt động này dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài quân đội giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, mở rộng giao thương, kết nối với các cơ quan, đơn vị, tổ chức xúc tiến thương mại cũng như các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Diễn ra từ ngày 14 - 17/12, hội thảo - triển lãm Videx 2021 thu hút sự tham gia của các thương hiệu lớn, uy tín trong và ngoài quân đội như: Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Tập đoàn Viettel, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Vingroup, Hòa Phát,... Triển lãm đã quy tụ các thành tựu tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, tập trung các ngành như công nghệ thông tin, công binh, hóa học, hậu cần, y dược quân sự... bao gồm các sản phẩm phần cứng, phần mềm; cầu phao dã chiến, máy xúc chuyên dụng, xe cứu hộ; quân trang, trang bị, dụng cụ y tế…
 
Các đại biểu cấp cao của BQP tại hội chợ

Tham dự Lễ khai mạc có: Thượng tướng Vũ Hải Sản, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; ông Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công thương; ông Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Bộ KH&CN; Trung tướng Huỳnh Chiến Thắng, Phó tổng Tham mưu trưởng, Trưởng ban tổ chức VIDEX 2021, Thượng tướng Đỗ Căn, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị và lãnh đạo một số bộ, ngành thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong toàn quân, đại diện một số cơ quan, tổ chức xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế, tham tán nước ngoài tại Việt Nam; đại diện của một số tập đoàn, doanh nghiệp tiêu biểu.
 
Tại sự kiện, Ban tổ chức đã có những hoạt động an sinh xã hội như trao nhà tình nghĩa, tri ân các gia đình chính sách có công với cách mạng tại nhiều địa phương, khu vực cả nước.
 
Đại diện TCSG cùng các đơn vị tài trợ

Trong khuôn khổ Triển lãm Videx 2021 có những chương trình Hội thảo như “Phát triển công nghiệp phụ trợ xe điện”, “Ứng dụng công nghệ Quốc Phòng vào đời sống dân sinh”,  đặc biệt là buổi tọa đàm “Kinh tế - Quốc phòng trong kỷ nguyên công nghệ số” diễn ra vào ngày 15/12 với sự tham dự của Đại tá Nguyễn Việt Anh - Phó cục trưởng Cục Kinh tế Bộ Quốc Phòng, ông Nguyễn Đức Hoàng - Phó Cục trưởng Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ và hơn 100 các điểm cầu trực tuyến và trực tiếp. Đại diện TCT Tân Cảng Sài Gòn, Thượng tá Bùi Văn Quỳ - Phó TGD đã chia sẻ về quá trình số hóa doanh nghiệp của TCT Tân Cảng Sài Gòn thông qua các thành tựu tiêu biểu trong những năm vừa qua như việc áp dụng E-port, EDO, Chương trình quản lý an ninh và văn phòng điện tử, trợ lý ảo hỗ trợ công tác marketing, chăm sóc khách hàng. Kế hoạch phát triển trong thời gian tới như Hệ sinh thái số E- SNP, xây dựng Cảng bán tự động và Tự đông… Các thách thức khi chuyển đổi số cùng một số đề xuất. Bài tham luận và phần trao đổi tọa đàm của đại diện TCSG đã thu hút sự quan tâm và được đánh giá cao.
 
Ông Bùi Văn Quỳ, PTGĐ TCT TCSG cùng các diễn giả chia sẻ tại tọa đàm.

TCT Tân Cảng Sài Gòn cũng nhận được sự quan tâm của các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước tới tham quan và kết nối. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Tân Cảng Sài Gòn tự hào là đơn vị dẫn đầu cả nước về dịch vụ Khai thác Cảng và các hoạt động Logistics, nằm trong Top 20 Cảng lớn của Thế giới.

Gian hàng Tân Cảng Sài Gòn trên triển lãm ảo Videx 2021 (https://3d.videx.vn/)

Phó Tư Lệnh Quân Chủng Hải Quân - Chuẩn Đô Đốc Hoàng Hồng Hà tại gian hàng TCSG.

TCSG là một trong số ít đơn vị có gian hàng trực tiếp tại Hội chợ và là 1 trong 7 thương hiệu được xác định có vai trò “Sếu đầu đàn”, phát huy vai trò mở đường, dẫn dắt các doanh nghiệp khai thác Cảng và cung cấp dịch vụ Logistics trong ứng dụng Công nghệ hiện đại, chuyển đổi số tạo thuận lợi cho khách hàng, nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh, góp phần hiện đại hóa chuỗi cung ứng và phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại sự kiện:
 



 



(Lê Trung Thành)