Hoạt động kinh doanh

Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tham gia Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022 (Vietnam Defence 2022)

08/12/2022

Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tham gia Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022 (Vietnam Defence 2022)

Từ ngày 8 - 10/12/2022, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tham dự triển lãm Quốc Phòng Quốc tế Việt Nam (Vietnam Defence 2022) tại sân bay Gia Lâm, Hà Nội nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Trung tướng Trịnh Văn Quyết, Phó chủ nhiệm TCCT QĐND Việt Nam; Trung tướng Nguyễn Doãn Anh, Phó tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam. Tham dự Lễ khai mạc còn có các đồng chí Phó tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam: Trung tướng Nguyễn Trọng Bình, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm; Thiếu tướng Phạm Trường Sơn; đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, địa phương.

Về phía đại biểu quốc tế có Đại tướng Chansamone Chanyalath, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Lào; ngài Saikhanbayar Gursed, Bộ trưởng Quốc phòng Mông Cổ; Trung tướng Víctor Rojo Ramos, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Chính trị các Lực lượng vũ trang Cách mạng Cuba; đại diện lãnh đạo Bộ Quốc phòng, chỉ huy quân đội các nước trong khu vực và thế giới.
 

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm

Triển lãm thu hút hơn 170 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới trong khu vực ASEAN, châu Á, châu Âu, châu Mỹ trưng bày các phương tiện chiến đấu, giải pháp công nghệ, vũ khí, trang bị sử dụng cho lực lượng hải quân, lục quân, phòng không - không quân, tác chiến không gian mạng và các trang thiết bị hậu cần, kỹ thuật.

Trong khuôn viên triển lãm, Ban tổ chức cũng bố trí khu vực không gian văn hóa, không gian ẩm thực, khu vực trưng bày “Kinh tế - quốc phòng trong kỷ nguyên công nghệ số” để trưng bày các mốc son tiêu biểu của QĐND Việt Nam trong từng giai đoạn lịch sử gắn với phát triển kinh tế-xã hội; kết nối với triển lãm không gian mạng.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Đại tướng Phan Văn Giang, Đại tướng Lương Cường, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương cùng các đại biểu thực hiện nghi thức bấm nút khai mạc Triển lãm.

Tham dự triển lãm lần này, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn giới thiệu 2 nhiệm vụ Quốc phòng và Kinh Tế, trong đó chú trọng đến số hóa hóa 3 trụ cột kinh doanh chính (khai thác cảng, dịch vụ Logistics và Vận tải & ngành kinh tế biển). Đặc biệt nhấn mạnh các thành tựu Tân Cảng Sài Gòn trong ứng dụng công nghệ thông tin bao gồm Phần mềm quản lý, khai thác cảng TOPO, TOPX, hệ sinh thái cảng E-port, EDO, Chương trình quản lý an ninh và văn phòng điện tử, trợ lý ảo hỗ trợ công tác marketing, chăm sóc khách hàng, các phần mềm quản lý nội bộ như E-office, HRM,... Các thành tựu này được các cấp lãnh đạo và khách mời thăm quan quan tâm và đánh giá rất cao.

Đại tướng Phan Văn Giang thăm quan gian hàng của Tân Cảng Sài Gòn

Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến - Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng trao đổi thông tin tại gian hàng của Tân Cảng Sài Gòn.
 

Chuẩn Đô Đốc Trần Thanh Nghiêm - Tư lệnh Quân chủng Hải Quân thăm gian hàng

TCT Tân Cảng Sài Gòn cũng nhận được sự quan tâm của các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước tới tham quan và kết nối. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Tân Cảng Sài Gòn tự hào là đơn vị dẫn đầu cả nước về dịch vụ Khai thác Cảng và các hoạt động Logistics, nằm trong Top 20 Cảng lớn của Thế giới.

Gian hàng Tân Cảng Sài Gòn tại sự kiện
 

Một số hình ảnh tại sự kiện:


 






 

 
Hợp tác công nghiệp quốc phòng và đặc biệt là Triển lãm Quốc phòng quốc tế 2022 sẽ mở ra các cơ hội hợp tác, cùng tìm hiểu nghiên cứu xu hướng phát triển của trang bị kỹ thuật, công nghiệp quốc phòng an ninh trên thế giới; đa dạng hóa các kênh mua sắm, tiếp nhận chuyển giao công nghệ của nước ngoài và sản xuất, trang bị khí tài, hậu cần đáp ứng cho lực lượng vũ trang các nước để phục vụ nhu cầu bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ nhân dân trước những thách thức an ninh truyền thống và phi truyền thống.