Hoạt động trách nhiệm xã hội

Công ty cổ phần Tân Cảng Tây Ninh: Tổ chức cuộc thi “Chinh phục đỉnh núi Bà Đen” lần thứ 2 năm 2023

16/04/2023

Công ty cổ phần Tân Cảng Tây Ninh: Tổ chức cuộc thi “Chinh phục đỉnh núi Bà Đen” lần thứ 2 năm 2023

Ngày 15/4, tại Tây Ninh, Công ty cổ phần Tân Cảng Tây Ninh, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức cuộc thi “Chinh phục đỉnh núi Bà Đen” lần thứ 2 năm 2023. Tham gia cuộc thi có 50 vận động viên đến từ Công ty cổ phần Tân Cảng Tây Ninh, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh, Cục Hải quan, Báo Tây Ninh, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Tân Cảng Tây Ninh (22/4/2016 - 22/4/2023).
 
Đội hình xuất phát chinh phục đỉnh núi Bà Đen

Trung tá Hoàng Vân, Chủ tịch Công ty cổ phần Tân Cảng Tây Ninh cho biết, buổi giao lưu thể thao, văn hóa là một trong chuỗi các hoạt động nhằm đem tới nguồn hứng khởi, cổ vũ, động viên tinh thần cho cán bộ, công nhân viên; thắt chặt tinh thần đoàn kết, giao lưu, gắn bó giữa doanh nghiệp và các cơ quan của tỉnh.
 
Trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Cục Hải quan Tây Ninh, giải nhì cho Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh và giải ba cho Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; 3 giải Khuyến khích là Công ty cổ phần Tân Cảng - Tây Ninh, Báo Tây Ninh và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh.