Hoạt động kinh doanh

Chăm sóc khách hàng một cửa – Kết nối đa kênh một nền tảng nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại TCT Tân Cảng Sài Gòn

26/01/2022

Chăm sóc khách hàng một cửa – Kết nối đa kênh một nền tảng nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại TCT Tân Cảng Sài Gòn

Ngày 26/01/2022, TCT TCSG đưa vào vận hành hệ thống CSKH một cửa. Đây được xem là một cuộc cách mạng lớn trong công tác quản lý và CSKH của TCT TCSG. Sự ra đời của hệ thống giúp khách hàng kết nối nhanh chóng đến nhân viên CSKH ở bất kỳ cơ sở nào dù ở bất kỳ nơi nào hay thời gian nào trong ngày.

Đồng thời, với các tính năng ưu việt của hệ thống, hoạt động trên nguyên tắc thu gom và đồng bộ và xử lý dữ liệu khách hàng bao gồm thông tin khách hàng, lịch sử tương tác đa kênh cùng kho tri thức… và lưu trữ tại một hệ thống duy nhất thì các thông tin cần tư vấn hoặc phát sinh của khách hàng sẽ được tiếp nhận và xử lý một cách nhanh chóng và đồng nhất. Từ đó gia tăng trải nghiệm dịch vụ của Khách hàng tại hệ thống TCSG.

Với xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 đưa hệ thống CSKH hiện đại vào hoạt động, khách hàng của TCSG có thể lựa chọn bất kỳ phương thức giao tiếp nào thuận tiện để tương tác với nhân viên CSKH bao gồm:

  • Tổng đài điện thoại: 18001188
  • Tổng đài tin nhắn Zalo OA: Saigon Newport Corporation
  • Email: ttcskh@saigonnewport.com.vn
  • Chatbot: tại website và Fanpage Saigon Newport Corporation
  • Nhóm cộng đồng Facebook “Đồng Hành Cùng Tân Cảng Sài Gòn”
  • Phòng giao dịch tại Khu vực Tp.HCM: Cổng B, Cảng Tân Cảng Cát Lái
  • Phòng giao dịch tại Khu vực phía Bắc: Tòa nhà Tân Cảng, 808 Lê Hồng Phong, P. Thành Tô, Quận Hải An, Tp. Hải Phòng

Hệ thống mới này là sự kết nối của tất cả các bộ phận liên quan đến khách hàng của toàn hệ thống CSKH – là một trong những bộ phận nòng cốt của Tổng công ty TCSG, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược giữ chân và phát triển khách hàng. Để phát triển bền vững , công tác CSKH phải được nâng cấp và áp dụng hệ thống quản lý ngày càng chuyên nghiệp hơn nhằm khẳng định biểu tượng của nhà tiên phong đồng hành cùng công nghệ nâng cao CLDV, năng suất và hiệu quả khai thác, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của Quý khách hàng trong toàn ngành và trên trường quốc tế.
 

Với phương châm không ngừng hoàn thiện phong cách phục vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trung tâm, TCSG mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các Khách hàng trong thời gian tới.

-------

*Một số hình ảnh tại buổi lễ