Hoạt động kinh doanh

Tân Cảng Sài Gòn chính thức golive hệ thống quản trị khách hàng

16/06/2023

Tân Cảng Sài Gòn chính thức golive hệ thống quản trị khách hàng

Ngày 15/06, tại cảng Tân Cảng – Cát Lái, TP.HCM, Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) chính thức golive hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Đây là một bước đột phá quan trọng đánh dấu sự cải tiến liên tục và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của TCSG.

Ông Bùi Văn Quỳ - Phó Tổng giám đốc TCT TCSG phát biểu khai mạc buổi lễ
 
Khai mạc buổi lễ, ông Bùi Văn Quỳ - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) khẳng định, phần mềm CRM là một công cụ hiệu quả và tiên tiến cho việc quản trị khách hàng, tạo và duy trì mối quan hệ bền vững với Quý khách hàng, hãng tàu, forwader và các đối tác. Điều này đặc biệt quan trọng trong ngành kinh doanh khai thác cảng, dịch vụ logistics và thời đại cách mạng công nghệ 4.0, nơi mà khách hàng đóng vai trò trung tâm trong mọi hoạt động. Với việc golive phần mềm CRM, TCSG đã tạo ra một hệ thống thông tin tích hợp, đa chiều, giúp quản trị khách hàng tập trung, xuyên suốt, nắm bắt, đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác; giúp ban lãnh đạo có được góc nhìn tổng thể về nhu cầu, xu hướng của khách hàng, thị trường, xây dựng các chiến dịch marketing hiệu quả, là cơ sở tham mưu cho lãnh đạo hoạch định các chiến lược kinh doanh.
 
Bà Đỗ Thu Hường – Phó giám đốc Marketing TCT TCSG chia sẻ hiệu quả hệ thống CRM

Với sự hỗ trợ của CRM, TCSG sẽ tiếp tục nâng cao khả năng phục vụ khách hàng thông qua việc tối ưu hóa quá trình ghi nhận thông tin khách hàng, quản lý lịch sử giao dịch, và tạo ra các chiến lược quảng cáo và tiếp thị hướng tới từng khách hàng cụ thể… Điều này giúp TCSG tăng cường tương tác và tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ và bền vững với khách hàng, đồng thời tạo ra những trải nghiệm tốt hơn và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
 
Ông Đinh Kiến Quốc – Giám đốc Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế Gimasys phát biểu tại buổi lễ

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền-  Quản lý dự án phát biểu tại buổi lễ

Bà Vũ Thu Hà - Giám đốc quản lý đối tác thị trường Việt Nam hãng Salesforce

Đặc biệt, ông Đinh Kiến Quốc – Giám đốc Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế Gimasys và Đại diện Hãng Salesforce - đối tác triển khai phần mềm CRM cho TCSG cũng chia sẻ, phần mềm CRM của TCSG được phát triển dựa trên các yêu cầu và quy trình công việc cụ thể của ngành kinh doanh khai thác cảng và dịch vụ logistics, bao gồm các tính năng tiêu biểu như :
  1. Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả: Đảm bảo tính toàn tiện, chi tiết và cá nhân hóa dịch vụ tới khách hàng.
  2. Tăng cường tương tác và phục vụ khách hàng: Đảm bảo cung cấp giải pháp tối ưu hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.
  3. Tăng cường sự phân tích và báo cáo: Tối ưu hóa chi phí, tăng cường hiệu quả kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Các đại biểu thực hiện nghi thức phát lệnh Go-live hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng 
 
Sự kiện golive phần mềm CRM khẳng định vị thế của nhà khai thác cảng hàng đầu Việt Nam của Tân Cảng Sài Gòn, nâng tầm thương hiệu trong việc đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu và tiên phong trong áp dụng công nghệ vào kinh doanh, áp dụng mô hình quản lý khách hàng hiện đại và tiên tiến, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành kinh doanh khai thác cảng và dịch vụ logistics tại Việt Nam.
 
Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Với sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng thông qua quá trình áp dụng, nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin, Tân Cảng Sài Gòn tự tin tiếp tục trở thành đối tác tin cậy và lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng, hãng tàu, forwarder và các đối tác, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình phát triển bền vững.