Hoạt động kinh doanh

Công ty Tân Cảng Sài Gòn được bình chọn trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2007

07/04/2008

Trong số 129 doanh nhiệp đạt giải, Công ty Tân Cảng Sài Gòn được vinh danh trong Top Ten Thương hiệu mạnh Việt Nam 2007 bên cạnh các thương hiệu uy tín khác như Vinamilk, Vinashin, Vietcombank

Với việc được bình chọn là một trong 10 thương hiệu mạnh nhất Quốc gia, Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã khẳng định những bước tiến thành công trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, đóng góp tích cực trong chiến lược phát triển thương hiệu Quốc gia.
 
Buổi lễ trao giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2007 được tổ chức trọng thể tại Nhà hát Lớn Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào sáng ngày 29/3/2008 với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Thành Biên và Nguyễn Cẩm Tú, Thứ trưởng thường trực Bộ Kế hoạch và đầu tư Trương Văn Đoan và đại diện các bộ ngành liên quan, các lãnh đạo doanh nghiệp đạt giải.

“Thương hiệu mạnh” là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh, có nhiều nỗ lực vượt bậc trong quá trình phát triển.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh năm 2007 đã thu hút hơn 4.000 doanh nghiệp từ khắp 64 tỉnh, thành trong cả nươc đăng ký tham gia. Giải thưởng được lựa chọn dựa trên phương pháp khoa học với 7 tiêu chí trụ cột: Bảo vệ thương hiệu, Chất lượng sản phẩm - dịch vụ, Kết quả kinh doanh, Năng lực lãnh đạo, Nguồn nhân lực, Năng lực đổi mới và Tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giải thưởng cũng được lựa chọn dựa trên đánh giá năng lực tài chính của chủ sở hữu thương hiệu thông qua xếp hạng tín dụng do Ngân hàng Nhà nuớc Việt Nam cung cấp. Kết quả 129 doanh nghiệp được đánh giá là những thương hiệu Việt mạnh nhất năm 2007 được đông đảo bạn đọc Thời báo Kinh tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn.

Trong số 129 doanh nhiệp đạt giải, có 10 doanh nghiệp đạt giải thương hiệu xuất sắc nhất (Top Ten). Công ty Tân Cảng Sài Gòn được vinh danh trong Top Ten Thương hiệu mạnh Việt Nam 2007 bên cạnh các thương hiệu uy tín khác như Vinamilk, Vinashin, Vietcombank….

Phó Tổng giám đốc Trần Đình Thảo đã đại diện Công Ty Tân Cảng Sài Gòn lên nhận giải thưởng. Trong năm 2007, Công Ty Tân Cảng đã liên tiếp đạt các giải thưởng có uy tín như “ Cúp vàng thương hiệu và nhãn hiệu”, “ Top Trade Services 2007” và Top ten thương hiệu mạnh Việt Nam 2007. Các giải thưởng đã khẳng định những nỗ lực vượt bậc của Công Ty Tân Cảng trong quá trình phát triển, những định hướng đúng đắn trong chiến lược phát triển Công ty nhằm nâng cao sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập toàn diện của đất nước.

Ông Trần Đình Thảo-PTGĐ Công Ty Tân Cảng Sài Gòn trong lễ trao giải
Ông Trần Đình Thảo-PTGĐ Công Ty Tân Cảng Sài Gòn (Thứ tư từ phải sang) trong lễ trao giải