Hoạt động kinh doanh

Công Ty Tân Cảng Sài Gòn vinh dự nhận bằng khen tại "Đêm hội Người Lao Động Việt Nam"

05/03/2008

Nhân dịp ngày Quốc Tế Lao Động, tối 1-5-2007, Tổng LĐLĐ VN, Phòng Thương Mại và Công Nghiệp VN ( VCCI) và Đài Truyền hình Việt Nam đã phối hợp tổ chức “ Đêm hội người lao động Việt Nam” tại Hà Nội.

Nhân dịp ngày Quốc Tế Lao Động, tối 1-5-2007, Tổng LĐLĐ VN, Phòng Thương Mại và Công Nghiệp VN (VCCI) và Đài Truyền hình Việt Nam đã phối hợp tổ chức “ Đêm hội người lao động Việt Nam” tại Hà Nội. Hơn 1.000 đại biểu đại diện cho hàng triệu người lao động Việt Nam đã tham dư đêm hội. Nhân dịp này, Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN Đặng Ngọc Tùng và Bộ trưởng Bộ LĐTBXH Nguyễn Thị Hằng đã thay mặt các đơn vị tổ chức tặng bằng khen cho 10 đơn vị có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực tạo việc làm cho người lao động, tuân thủ và thực thi tốt pháp luật, xây dựng môi trường lao động lành mạnh, cải thiện điều kiện làm việc nhằm nâng cao sức khỏe người lao động.

Công Ty Tân Cảng Sài Gòn đã vinh dự được là một trong mười doanh nghiệp được nhận bằng khen của Tổng Liên đòan Lao động Việt Nam. Các đơn vị được nhận bằng khen trong dịp này gồm Công ty Tân Cảng Sài Gòn, Xí nghiệp liên doanh Vietsovpetro, Tổng công ty xây lắp máy VN, Công ty CP Hòang Anh Gia Lai, Xí nghiệp cơ khí Quang Trung, Công ty xi măng Chifon, Công ty Phát triển KCN Biên Hòa, Công ty SXKD Đầu tư và Dịch vụ Việt Hà, Liên Hiệp HTX Thương Mại TP Hồ Chí Minh và Công Ty Giao nhận kho vận ngọai thương TP HCM.

(Tin từ báo “NGƯỜI LAO ĐỘNG” SỐ RA NGÀY 02-5-2007)