Hoạt động kinh doanh

Sự kiện trực tuyến Ngày khách hàng hiện trường lần 8/2021 của TCT Tân Cảng Sài Gòn

29/12/2021

Sự kiện trực tuyến Ngày khách hàng hiện trường lần 8/2021 của TCT Tân Cảng Sài Gòn

Sáng 29/12/2021, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức “Ngày khách hàng hiện trường lần thứ 8” với hình thức trực tuyến lần đầu tiên - Đây là điểm nhấn trong chuỗi sự kiện tháng Tri ân khách hàng hiện trường của TCSG cùng thông điệp “Thấu hiểu – Thích ứng – Đồng hành cùng khách hàng”. Sự kiện đã thành công thu hút hơn 1.050 khách hàng tham dự và theo dõi trên đa kênh trực tuyến với sân khấu thực tế ảo.

Sự kiện thường niên tri ân khách hàng hiện trường – lần đầu tiên được tổ chức trực tuyến

Năm 2021 với những khó khăn chưa từng có do Đại dịch Covid-19 đã sắp khép lại, hàng loạt các vấn đề phát sinh cùng ảnh hưởng của dịch bệnh như: thiếu hụt container rỗng, kế hoạch tàu không ổn định, kiểm soát di chuyển giữa các tỉnh/thành phố, các biện pháp kiểm soát hàng hóa thiếu đồng nhất khiến phát sinh thời gian và chi phí vận chuyển… những vấn đề này đã tác động trực tiếp đến hoạt động xuất nhập khẩu cũng như giao nhận hàng hoá tại Cảng của các khách hàng, các doanh nghiệp. Trong bối cảnh nhiều khó khăn này, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) đã luôn đồng cảm và chia sẻ cùng các khách hàng suốt những giai đoạn khó khăn và đã được khách hàng đánh giá cao về sự đồng hành của TCSG.


Với mong muốn bày tỏ lòng tri ân của TCSG đến các khách hàng làm việc trực tiếp tại hiện trường, đặc biệt tại khu vực Cảng Tân Cảng- Cát Lái, Tân Cảng- Hiệp Phước và các cơ sở thuộc hệ thống TCSG, “Ngày khách hàng hiện trường lần 8” lần đầu tiên được tổ chức thông qua hình thức trực tuyến để duy trì một sự kiện thường niên và luôn được các khách hàng hiện trường chờ đón.
 

*Phát sóng trực tiếp - Sự kiện trực tuyến Tri ân khách hàng hiện trường TCSG lần 8 ngày 29/12/2021

Ông Bùi Văn Quỳ - Phó Tổng Giám đốc TCT Tân Cảng Sài Gòn phát biểu khai mạc sự kiện


Định vị khách hàng làm trung tâm, hướng đến tối ưu trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất trong năm 2022

Chuỗi sự kiện Tháng Tri ân khách hàng hiện trường TCSG diễn ra xuyên suốt trong tháng 12 trên các kênh mạng xã hội chính thức của TCSG, gồm 6 chương trình:

  • Chương trình “Đi tìm khách hàng may mắn”: 8/12/2021 – 13/12/2021
  • Chương trình “Khi khách hàng lên tiếng” 14/12/2021 – 19/12/2021
  • Chương trình Khảo sát ý kiến khách hàng (hình thức trực tuyến): 15/12/2021 – 25/12/2021
  • Cuộc thi ảnh “SNP trong tôi là...”: 20/12/2021 – 25/12/2021
  • Chương trình “Tuần lễ tri ân tài xế”: 20/12/2021 – 25/12/2021
  • Sự kiện trực tuyến – Ngày hội khách hàng hiện trường lần 8: 29/12/2021

Ông Trương Tấn Lộc - Giám đốc Marketing TCT TCSG khẳng định 
đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động SXKD của TCSG

Sự kiện trực tuyến “Ngày khách hàng hiện trường” được tổ chức để tổng kết các hoạt động, phát thưởng, tiếp tục tri ân đến Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của hệ thống TCSG. Cùng với việc ra mắt Hệ thống chăm sóc khách hàng 1 cửa và những kế hoạch cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ trong năm 2022 giúp tối ưu trải nghiệm của hoạt động cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng TCSG đạt nhiều kết quả tích cực trong năm 2021

Đối thoại và giải đáp trực tiếp các phản hồi về chất lượng dịch vụ

Đây cũng là dịp để đại diện chỉ huy đến từ các đơn vị đang quản lý khai thác, điều hành các khâu tại khu vực cảng Tân Cảng- Cát Lái và Cảng Tân Cảng- Hiệp Phước trực tiếp gặp gỡ và lắng nghe ý kiến đóng góp, giải đáp vướng mắc từ phía Khách hàng về chất lượng dịch vụ.

 
Chương trình đối thoại và giải đáp trực tiếp các câu hỏi của khách hàng
 
Qua 8 lần tổ chức, “Ngày khách hàng hiện trường” của TCSG không chỉ là 1 sự kiện đơn thuần, bởi đó còn là không gian mở để các khách hàng chia sẻ những suy nghĩ, những ý kiến trong quá trình trải nghiệm dịch vụ của TCSG. Những khó khăn của dịch covid-19 trong tình hình mới là yếu tố để TCSG thích ứng với cách giao tiếp, cách cung cấp dịch vụ mới để luôn thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu, hãng tàu, đại lý hãng tàu, Forwarder và đơn vị giao nhận vận tải. Đây cũng là sự khẳng định không ngừng cải tiến nâng cao công tác chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ cùng sự phát triển của các khách hàng.

----------------------------------------
Một số hình ảnh trong sự kiện:
 
Công bố và trao giải thưởng cho các khách hàng tham dự các hoạt động trong chuỗi sự kiện
 
Đại diện cảng Tân Cảng - Hiệp Phước phản hồi các ý kiến từ khách hàng