Hoạt động kinh doanh

Đoàn lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp thăm và làm việc với lãnh đạo Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn

19/11/2010

Sáng ngày 13/11/2010, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Lê Minh Hoan dẫn đầu đoàn lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đến thăm và làm việc với Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Sáng ngày 13/11/2010, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Lê Minh Hoan dẫn đầu đoàn lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đến thăm và làm việc với Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn. Thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, Phó Tổng Giám đốc Trần Khánh Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Ngô Minh Thuấn và đại diện một số công ty thành viên, phòng ban đón tiếp đoàn.

Chụp ảnh kỉ niệm

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Minh Hoan và lãnh đạo Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã thảo luận về việc hợp tác và khai thác Cảng Sa Đéc, Cảng Cao Lãnh, đầu tư xây mới cảng sông Hồng Ngự, mở ICD và tuyến vận tải container bằng sà lan cho hàng hóa XNK của tỉnh từ các cảng của Tổng Công ty TCSG. Đồng chí khẳng định sự hợp tác với Tổng Công ty TCSG là nằm trong chủ trương phát triển mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ IX (nhiệm kỳ 2010-2015) đã xác định, góp phần thúc đẩy XNK và sản xuất nông nghiệp, dịch vụ của địa phương.
Đoàn đánh giá rất cao những thành tựu phát triển của TCSG qua chuyến thăm quan Cảng Cát Lái của Tổng Công ty TCSG.