Hoạt động kinh doanh

Go-live hệ thống quản lý an ninh Cảng Tân Cảng Sài Gòn

22/10/2019

Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức Lễ Go-live Hệ thống quản lý an ninh Cảng Tân Cảng Sài Gòn.

Phát biểu tại buổi Go-live, Đại tá Ngô Minh Thuấn – Tổng Giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đánh giá cao các nỗ lực của Tổ công tác dự án – P.Tham mưu và đối tác OTS trong triển khai thực hiện. Việc triển khai hệ thống quản lý an ninh cảng là một bước cải tiến đột phá của TCT Tân Cảng Sài Gòn, giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý giám sát an ninh, xử lý tình huống mất an ninh - an toàn kịp thời chính xác, giảm thiểu các thủ tục hành chính, tạo thói quen tác phong làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời xây dựng một hệ thống nền tảng tích hợp được với các thiết bị, ứng dụng phần mềm hiện có của cảng như TopX, TopoVn, Eport, EDO, OTM… làm cơ sở cho cơ sở phát triển, mở rộng sau này.

Đại tá Ngô Minh Thuấn – TGĐ TCT TCSG phát biểu tại buổi lễ

Hệ thống quản lý an ninh cảng bao gồm phần cứng và phần mềm với các tính năng như quản lý người ra vào cảng bằng quét vân tay và thẻ ra vào cảng, quản lý an ninh cảng ở các phương diện trật tự an toàn an ninh các khu vực tiến tới quản lý các phương tiện giao nhận hàng hóa tại cảng. 

Go-live Hệ thống quản lý an ninh cảng Tân Cảng – Cát Lái

Thực hiện chỉ đạo của TGĐ Ngô Minh Thuấn, trong quá trình vận hành hệ thống các đơn vị cần tiếp tục đảm bảo thực hiện đúng tiến độ các nội dung công việc; hạn chế tối đa các phát sinh ảnh hưởng đến sản xuất khi áp dụng ứng dụng mới; điều chỉnh hoàn thiện các tính năng đáp ứng yêu cầu thực tế, chuẩn hóa phần mềm quản lý an ninh với các tiện ích hiện có của Tân Cảng Sài Gòn. Sau khi triển khai thành công tại cảng Cát Lái sẽ hướng đến triển khai trong hệ thống Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.

(TCSG)