Hoạt động kinh doanh

Tân Cảng Sài Gòn tổ chức Hội nghị Khách Hàng và Lễ mừng hoàn thành Kế hoạch Sản xuất Kinh doanh năm 2007

05/03/2008

Ngày 28-11-2007 vừa qua Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức thành công tốt đẹp Hội Nghị Khách Hàng và Lễ mừng Hoàn thành kế họach sản xuất kinh doanh năm 2007 tại hội trường lớn Cảng Cát Lái.

Ngày 28-11-2007 vừa qua Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) đã tổ chức thành công tốt đẹp Hội Nghị Khách Hàng và Lễ mừng Hoàn thành kế họach sản xuất kinh doanh năm 2007 tại hội trường lớn Cảng Tân Cảng -Cát Lái (TCCL).
Hội nghị đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Phó Đô đốc Nguyễn Văn Tình- Bí thư Đảng ủy, Chính Uy Quân Chủng Hải Quân, đồng chí Thiếu tướng Phạm Văn Sang, Phó Cục trưởng Cục kinh tế Bộ Quốc Phòng cùng hơn 350 đại biểu lãnh đạo của Tp. Hồ Chí Minh, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương cùng lãnh đạo các quận, phường, cơ quan hữu quan, đơn vị, địa phương, các khách hàng, đối tác và Ban Giám đốc, chỉ huy các đơn vị của TCSG.
Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Đăng Nghiêm – Tổng Giám đốc Công Ty Tân Cảng Sài Gòn đã có bài phát biểu điểm lại những thành tích mà Công ty đã đạt được trong năm 2007 đặc biệt là mức tăng trưởng đầy ấn tượng - tăng 28 %. Tính đến ngày 25/ 11/ 2007, sản lượng thông qua cảng đạt 1,7 triệu TEU- tương đương 24 triệu tấn hàng, đạt kế họach đề ra 35 ngày trước thời hạn. Dự kiến đến hết năm 2007, sản lượng thông qua cảng sẽ đạt trên 1,8 triệu TEU và mục tiêu của TCSG trong năm 2008 sẽ đạt 2 triệu TEU. Ông đã thay mặt TCSG bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Bộ Quốc Phòng, Bộ Tư Lệnh Hải Quân đã quan tâm chỉ đạo sâu sát, các cấp chính quyền, các cơ quan hữu quan nơi Công ty có cơ sở họat động đã hỗ trợ tạo điều kiện và các khách hàng đã ủng hộ và tích cực hợp tác.
Đại diện Bộ Tư Lệnh Hải Quân, Hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 1, và đại diện các hãng tàu, các công ty giao nhận và khách hàng xuất nhập khẩu cũng đã có bài phát biểu đánh giá cao những thành tựu mà TCSG đã đạt được và bày tỏ tin tưởng vào sự phát triển của TCSG trong thời gian tới. Đặc biệt Ông Coenraad Roelof Meijer – Giám đốc khai thác Công ty MAERSK VIETNAM LTD - Đại diện Hãng tàu có sản lượng hàng hóa thông qua cao nhất tại cảng TCCL đã nhận định : “ Cảng Cát Lái của ngày hôm nay là một cảng hiện đại có năng suất làm hàng cao nhất Việt Nam, đôi khi đạt tới 70 move/ giờ. Năm 2007 TCCL là cảng xếp thứ 38 trong số các cảng lớn nhất thế giới, lớn hơn cảng Santos của Brazil (Cảng lớn nhất khu vực Nam Mỹ) và xếp ngay sau cảng Valencia của Tây Ban Nha. Đây là một thành quả to lớn của một doanh nghiệp mới thành lập được 18 năm. Tương lai của SNP sẽ còn rực rỡ hơn quá khứ đã qua với mức tăng trưởng trong năm 2008 được dự đoán sẽ tăng 25%. Cảng Cát Lái sẽ ngang tầm cảng Algeciras năm 2007 –  cảng container lớn nhất Địa Trung Hải và tương đương tầm cỡ cảng Panama. Sang năm 2008 cảng TCCL sẽ ngang bằng những cảng lớn này…” và nhấn mạnh “Năm 2008 TCSG sẽ khai trương cầu cảng mới tại khu vực Cái Mép. Điều này sẽ mang đến một cơ hội độc nhất vô nhị trên thị trường: một nhà cung cấp dịch vụ có hai cơ sở riêng biệt phục vụ các hãng tàu và khách hàng xuất nhập khẩu- một cảng phục vụ tàu feeder chuyên chở nội vùng Châu Á (Cảng Tân Cảng - Cát Lái) và một cảng phục vụ các chuyến tàu mẹ (Cảng Tân Cảng - Cái Mép). Cùng với các cơ sở vật chất hạ tầng khác sẽ đi vào họat động từ năm 2009, TCSG có cơ hội cạnh tranh với các nhà khai thác cảng lớn nhất thế giới và chứng tỏ vai trò của đối thủ mạnh”.
TCSG đã và đang làm hết sức mình để không ngừng hòan thiện chất lượng dịch vụ, hiện đại hóa trang thiết bị, áp dụng hệ thống quản lý điều hành khai thác cảng và các ICD đạt tiêu chuẩn Quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với phương châm “ Đến với công ty Tân Cảng Sài Gòn, đến với chất lương dịch vụ tốt nhất’ như Tổng Giám Đốc Nguyễn Đăng Nghiêm đã nhấn mạnh trong bài phát biểu tại Hội nghị khách hàng.