Hoạt động kinh doanh

LTL – Giải pháp vận tải an toàn cho mọi kích cỡ hàng hóa

25/07/2023

LTL – Giải pháp vận tải an toàn cho mọi kích cỡ hàng hóa

Trong bối cảnh biến động không lường trên thị trường chuỗi cung ứng, nhu cầu vận chuyển hàng lẻ LTL (Less than Truckload) hiệu quả và tiết kiệm ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng và cung cấp một giải pháp vận chuyển hàng lẻ đáng tin cậy, Tân Cảng - Hồng Ngọc Phú Quốc Logistics và Ecotruck đã tạo ra một hệ sinh thái và hệ thống logistics vượt trội.

Để đáp ứng linh hoạt nhu cầu vận chuyển của doanh nghiệp, một container hay chỉ là một kiện hàng, THJ Logistics và Ecotruck đã tạo ra dịch vụ vận chuyển hàng lẻ LTL uy tín và chất lượng, phù hợp cho mọi kích cỡ hàng hóa. Giải pháp đem lại lợi ích cho doanh nghiệp bởi tính đa dạng, an toàn, tiết kiệm, và thân thiện môi trường.


 
  • 1. Đa dạng hóa dịch vụ vận chuyển hàng lẻ LTL:

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ LTL được thiết kế phù hợp cho mọi kích cỡ hàng hóa. Khách hàng sẽ không cần lo lắng về việc hàng hóa nhỏ lẻ không đủ để lấp đầy một xe tải lớn hoặc container. Dịch vụ này bảo vệ hàng hoá một cách tối đa bằng phương pháp đóng gói E-cont (mini container) và chia khoang niêm phong theo tiêu chuẩn, đảm bảo hàng hoá không tiếp xúc và không xảy ra va chạm trong quá trình vận chuyển.
 
  • 2. Tiết kiệm chi phí và thời gian:

Với giải pháp vận chuyển hàng lẻ LTL, doanh nghiệp chỉ cần trả phí dựa trên không gian thực sự sử dụng với mức giá hợp lý. Điều này giúp giảm thiểu lãng phí và tiết kiệm chi phí vận chuyển đáng kể. Hơn nữa, lịch trình cố định và đảm bảo thời gian giao nhận chính xác 100% giúp doanh nghiệp chủ động trong sản xuất và kinh doanh mà không phải lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa.


 
  • 3. Cam kết bảo vệ môi trường:

Hợp tác giữa THJ Logistics và Ecotruck không chỉ hướng đến lợi ích kinh tế mà còn đặt tầm nhìn bền vững trong việc bảo vệ môi trường và giảm phát thải CO2. Tối ưu hoá không gian và giảm số lượng xe vận chuyển hàng hoá đóng góp vào mục tiêu thân thiện với môi trường và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.
 
  • 4. Đối tác vận tải tin cậy:

Hiện tại, EcoTruck có khoảng 11.000 xe đa dạng từ xe container đến các loại xe tải, lăn bánh trên 8.500 tuyến đường, phục vụ trên 2.000 khách hàng, với các nhu cầu vận tải khác nhau. Bằng hệ thống nhà xe, mạng lưới kho bãi lớn và rộng khắp, cùng công nghệ vượt trội đa nền tảng, được xây dựng theo đúng đặc tính vận hành tại Việt Nam, tạo nên Hệ sinh thái cho vận tải. Cùng với đó, THJ Logistics là đơn vị thành viên trong hệ sinh thái logistics- Cảng của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng trong việc tạo ra một giải pháp logistics tối ưu.

Giải pháp LTL đã đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế liên tục cần có sự thay đổi để thích ứng. Sự kết hợp giữa EcoTruck cùng Tân Cảng Hồng Ngọc Phú Quốc trên tinh thần hợp tác song phương, nhằm phát huy tiềm lực của đôi bên, cung cấp giải pháp vận tải toàn diện, đa phương thức tại các tuyến trọng điểm, bao gồm tuyến dài Bắc - Nam và các tuyến giao nhận hàng hóa chiều từ các tỉnh đến Phú Quốc và ngược lại.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ THJ Logistics : 
Mr. Hiếu 0989263873- Chuyên viên kinh doanh (Dịch vụ LTL)

Công ty Cổ phần Đầu tư Tiếp vận Tân Cảng - Hồng Ngọc Phú Quốc (THJ LOGISTICS) là công ty liên doanh giữa Công ty CP Vận Tải Biển Tân Cảng- thành viên của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và Công ty cổ phần Hồng Ngọc Dương Đông, có năng lực cung cấp dịch vụ logistics đa phương thức trong lĩnh vực Bộ - Sắt - Biển trên các tuyến vận tải chính Bắc Nam, giao nhận ra đảo Phú Quốc và các đầu mối tại các vùng kinh tế trọng điểm Cần Thơ, cửa khẩu Lào - Việt – cảng Vũng Áng.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ EcoTruck (EcoTruck): công ty logistics ứng dụng công nghệ, lấy vận tải hàng hóa lớn làm dịch vụ trung tâm đồng thời cung cấp một hệ sinh thái các dịch vụ bổ trợ, nhằm nâng cao tính hiệu quả của ngành logistics ở Việt Nam, với tầm nhìn trở thành hệ sinh thái vận tải đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực logistics ứng dụng công nghệ