Hoạt động kinh doanh

SNP Logistics trong chiến lược cung cấp dịch vụ và giải pháp Logistics tối ưu và hiệu quả cho khách hàng

07/12/2012

Là nhà khai thác cảng container hàng đầu tại Việt Nam với thị phần container xuất nhập khẩu chiếm trên 85% khu vực phía Nam và trên 46% thị phần của cả nước Việt Nam , xếp trong top 34 Cảng cotnainer lớn nhất thế giới, T. Cty TCSG luôn hướng đến việc cung cấp chất lượng dịch vụ cảng và giải pháp logistics tốt nhất cho khách hàng..

Thế mạnh của SNP là hệ thống Cảng biển trải dài khắp cả nước gồm: TP HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Quy Nhơn, Hải Phòng cộng thêm các dịch vụ trọn gói tại chỗ mang lại nhiều giá trị gia tăng như: hoa tiêu, lai dắt, cảng mở, cảng trung chuyển, vận tải thủy bộ, khai thuê hải quan, dịch vụ Depot, dịch vụ vệ sinh sửa chữa container…..

Cùng với  hệ thống cơ sở logistics tại các địa bàn kinh tế trọng điểm của cả nước gồm: TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, An Giang, Đồng Tháp, Quy Nhơn, Hải Phòng, Tân Cảng Sài Gòn có hậu phương vững chắc sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với mục đích cung cấp các dịch vụ và giải pháp Logistics hiệu quả, trọn gói cho khách hàng dựa trên việc tối ưu hóa các lợi thế của các cơ sở Logistics và hệ thống vận tải thủy, bộ của Tổng Công ty TCSG, Saigon Newport Logistics (SNPL) đã được thành lập từ tháng 7/2012

Các dịch vụ chính của SNPL bao gồm : Dich vụ vận chuyển giao nhận hàng hóa đa phương thức; dịch vụ mua bán cước đường biển, đường hàng không, đường sắt; vận tải quốc tế; dịch vụ  giao nhận door to door, dịch vụ kho vận và trung tâm phân phối, dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng, dịch vụ đại lý Hải quan và các dịch vụ khác.

Với các ưu thế về cơ sở vật chất trang thiết bị, thiết bị vận chuyển và nhân lực nhiều kinh nghiệm, SNPL có thể tích hợp các ưu thế của T.Cty TCSG với chiến lược phân phối, phát triển dịch vụ và Marketing để tạo nên chuỗi logistics hiệu quả,  đặc biệt là gia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ với chi phí hợp lý nhất. SNPL hết sức chú ý đến công tác phát triển hệ thống chi nhánh và đại lý toàn cầu để xây dựng mạng lưới, hướng đến việc cung cấp  dịch vụ và giải pháp Logistics toàn cầu SNPL là thành viên của Hiệp hội giao nhận Việt Nan (VIFFAS), hiệp hội FIATA và WCA.

Trong chiến lược phát triển, SNPL sẽ tạo ra dịch vụ giá trị khác biệt với việc ứng dụng các chương trình CNTT tiên tiến tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng trong đăng ký giao dịch và  cập nhật thông tin hàng hóa theo thời gian thực.

TCT TCSG hướng đến việc xây dựng Cảng Logistics trong chiến lược dài hạn như xu thế chung của các Cảng trên thế giới, SNPL cam kết cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ và giải pháp Logistics tối ưu nhất

Để có thông tin chi tiết và yêu cầu dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Phòng Phát triển Thị trường và Dịch vụ khách hàng

Điện thoại:     + 84 8 3742 2236                             Ms. Hằng        / hang.ho@saigonnewport.com.vn

                         + 84 8 3742 2234     Ext.     260     Mr. Yến          / yenle@saigonnewport.com.vn

                    426     Mr. Thoại       / thoainguyen@saigonnewport.com.vn

       429     Mr. Khoa        / khoavx@saigonnewport.com.vn

Email: logistics@saigonnewport.com.vn