Hoạt động kinh doanh

SNP Logistics và những nỗ lực cung cấp dịch vụ logistics chất lượng cao cho khách hàng

18/01/2013

Được thành lập vào tháng 7/2012, Trung tâm Logistics thuộc Tổng Công ty TCSG( SNP Logistics -SNPL) đã ổn định cơ cấu tổ chức hoạt động, thu hút ngày càng nhiều khách hàng. Sau hơn 5 tháng đi vào hoạt động SNPL, đã phát huy được việc điều phối dịch vụ cho các công ty thành viên như Tân cảng số 1, TCL, Vận tải Thủy Tân cảng…. bước đầu SNPL đã có thị trường và được khách hàng ủng hộ và đánh giá cao. .

Hiện SNPL  đang thực hiện các dịch vụ chính như : Vận tải thủy, bộ,dịch vụ mua bán cước đường biển (đặc biệt có thế mạnh với các dịch vụ book cước tàu Nội Á với lợi thế trên 60 chuyến tàu feeder ghé Cảng Cát Lái mỗi tuần), dịch vụ làm hàng dự án, hàng siêu trường, siêu trọng, dịch vụ đại lý Hải quan, dịch vụ  giao nhận door to door, dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa Bắc – Nam, dịch vụ kho vận và trung tâm phân phối, dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng.

Với lợi thế nằm ngay bên bờ sông Đồng Nai, bến xếp dỡ container TC - NT chỉ cách Cảng Cát Lái 8 km bằng đường thủy và cách khu CN Nhơn Trạch 15 km đường bộ. SNPL  đã tận dụng ưu thế này để  cung cấp giải pháp Logistics tối ưu nhất cho các doanh nghiệp tại khu CN Nhơn Trạch bằng hình thức kết hợp vận chuyển thủy- bộ, với phương thức này sẽ giúp rút ngắn quãng đường vận chuyển và giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp.

 Trong bối cảnh cơ sở hạ tầng kết nối giao thông đường bộ giữa khu vực TP HCM và các tỉnh thuộc Đồng Bằng Sông Cửu Long còn nhiều hạn chế, tuyến vận tải thủy của TCSG kết nối Đồng Bằng Sông Cửu Long với các cảng Tân Cảng – Cát Lái/Tp.HCM và Tân Cảng - Cái Mép/BR-VT tạo thành mạng lưới logistics cung cấp dịch vụ trọn gói cho các công ty xuất khẩu nông, thủy sản trong khu vực, giảm thiểu thời gian và chi phí logistics cho khách hàng. Hiện nay thị phần vận tải thủy của Cty CP vận tải thủy Tân Cảng về khu vực Đồng Bằng Sông Cửu long chiếm trên 70% thị phần toàn khu vực. Khách hàng khu vực đồng Bằng Sông Cửu Long sẽ  hưởng nhiều tiện ích và lợi thế  khi sử dụng dịch vụ của SNPL kết hợp với Cty CP vận tải thủy Tân Cảng.

SNPL sẽ kết hợp với Công ty CP Tân Cảng –Cypress cung cấp dịch vụ vận tải thủy hàng tuần giữa Việt Nam ( Hải phòng, Đà nẵng, Cái mép, TP. HCM ) và Campuchia.

 SNPL cũng đang thực hiện dịch vụ cho các Hãng tàu, khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng nhập từ Cát Lái về Tân Cảng- Cái Mép giao cho các khách hàng thuộc các khu Công nghiệp Phú Mỹ, Mỹ Xuân…. thuộc tỉnh Bà rịa Vũng tàu và vận chuyển hàng xuất cho khách hàng hạ hàng tại Tân Cảng- Cái Mép về Cảng Cát Lái xuất tàu thông qua sự kết hợp giữa Cty CPVTT Tân Cảng và cảng TCCT/TCIT.

SNPL cam kết cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ Logistics chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Quý khách có nhu cầu về dịch vụ xin vui lòng liên hệ :

Phòng Phát triển Thị trường và Dịch vụ khách hàng

            Email: logistics@saigonnewport.com.vn

Hoặc

    1.      Ms. Hằng/ hang.ho@saigonnewport.com.vn- Điện thoại:            + 84 8 3742 2236                 

2.       Ms. Yến/ yenle@saigonnewport.com.vn-  Điện thoại : + 84 8 3742 2234       Ext.     260 ;  Handphone: 0918024352

3.       Mr. Thoại/ thoainguyen@saigonnewport.com.vn; Điện thoại : + 84 8 3742 2234- Ext.426; Handphone: 0913881185

4.        Mr. Khoa/ khoavx@saigonnewport.com.vn- Điện thoại : + 84 8 3742 2234         - Ext 429;